สองหนุ่มไทย จิมมี่-ทอมมี่ โกอินเตอร์เล่นซีรีส์วายเกาหลี Peach of Time ประกบ ชเวแจฮยอน


ให้คะแนน


แชร์

ซีรีส์สายวายฟอร์มโคเรีย “Peach of Time” คว้าตัวนักแสดงหนุ่ม จิมมี่-กานต์ และ ทอมมี่-สิทธิโชค สองหนุ่มสุดหล่อเมคอินไทยแลยด์ร่วมงานด้วย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

Peach of Time

“Peach of Time” ผลงานจาก WeTV ORIGINAL ร่วมทุนสร้างกับผู้ผลิตประเทศเกาหลี นำทีมโดยนักแสดงเลือดใหม่ไฟแรงจากแดนกิมจิอย่าง ชเวแจฮยอน หนุ่มเกาหลีอิมพอร์ตจากสหรัฐอเมริกา ที่กำลังมาแรงเกินต้าน ฝากผลงานที่คนไทยรู้จักมาแล้ว อาทิ Love with Flows และ Run On หล่อพิมพ์นิยมหน้าหวานชวนฝันอย่างแรง

Peach of Time
งานนี้พิเศษตรงที่ซีรีส์สายวายฟอร์มโคเรีย “Peach of Time” เรื่องนี้ ยังคว้าตัวนักแสดงหนุ่มไทยโกอินเตอร์ต่างแดนแบบยกกำลังสองอย่าง ‘จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์’ และ ‘ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล’ ที่แจ้งเกิดมาจากคู่จิ้นสุดน่ารักจากซีรีส์วายไทยเรื่อง “WHY R U The Series เพราะรักใช่หรือเปล่า” ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งไทยและระดับอินเตอร์

Peach of Time

ด้วยเคมีที่ลงตัวกันสุดๆ ทำให้กลายเป็นคู่จิ้นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆ รอคอยการกลับมาเหลือเกิน โดยซีรีส์วาย “Peach of Time” ทั้งสองหนุ่ม ‘จิมมี่-ทอมมี่’ ต้องโกอินเตอร์บินไปถ่ายทำที่ประเทศเกาหลีทั้งหมด ใช้ระยะเวลาในการถ่ายทำนานกว่า 2 เดือน

Peach of Time
ซีรีส์ “Peach of Time” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ‘พีช’(จิมมี่ กานต์) เด็กหนุ่มชาวไทยวัย 22 ปี ได้ตัดสินใจบินไปเกาหลีเพื่อเจอกับเพื่อนออนไลน์ชาวเกาหลีของเขาชื่อว่า ‘ยุนโอ’(ชเวแจฮยอน) สำหรับพีชแล้วนั้นทุกอย่างเหมือนจะราบรื่นไปด้วยดี เขาทำตามฝันได้สำเร็จ ในที่สุดเขากับยุนโอก็ได้อยู่ร่วมชายคาเดียวกัน ระหว่างที่อยู่กับยุนโอ พีชก็ได้เจอกับวิญญาณอย่าง ‘มาริโอ้’(ทอมมี่ สิทธิโชค) และได้รับรู้เรื่องราวที่เหนือความคาดหมาย
เรื่องราวและความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาจะเป็นยังไงต่อไป ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ที่ WeTV เท่านั้น : https://bit.ly/PeachOfTIME

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/drama/news_6617549
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/drama/news_6617549