เจเจ กฤษณภูมิ ขอบคุณทุกคนหลังตัดสินใจไม่ไปต่อกับนาดาวมิวสิค


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่อินสตาแกรมของ nadaomusic ได้ประกาศการยุติบทบาทการเป็นศิลปิน นาดาว มิวสิค ของ เจเจ กฤษณภูมิ โดยระบุว่า “ฝากทุกคนเป็นกำลังใจ และคอยติดตามผลงานทั้งงานการแสดง และผลงานเพลงของเจเจกันต่อไปนะคะ”

ล่าสุด เจเจ กฤษณภูมิ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองเพื่อขอบคุณทุกคนที่เคยให้การสนับสนุนผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองว่า 

“สวัสดีครับ หลายๆ คนน่าจะเห็นประกาศอย่างเป็นทางการจากทางนาดาวแล้ว ผมเลยอยากถือโอกาสนี้ในการขอบคุณพี่ๆทุกคนที่อยู่ในนาดาวมิวสิค ที่ให้การสนับสนุนและผลักดันผมมาตลอด

ทั้งพี่ยัง, พี่โป, พี่เบล สุพล และพี่โฟร์ และพี่ๆ ในทีมนาดาวมิวสิค ถ้าที่ผ่านมา ผมทำสิ่งเหล่านี้คนเดียว ผมไม่สามารถพัฒนามาเป็นผมอย่างทุกวันนี้ได้แน่นอน

ขอบคุณพี่ๆ จากใจจริงครับ ขอบคุณ ไอซ์ ที่ตั้งแต่แรกที่เราเริ่มต้นเส้นทางนี้ด้วยกัน ไอซ์ไม่เคยทิ้งผมไปไหน คอยให้กำลังใจ คอยให้คำปรึกษา คอยช่วยเหลือกันในทุกสถานการณ์

ตั้งแต่ทำ JAYLERR x Ice Paris จนถึงวันนี้ ผมก็ยังรู้สึกเหมือนเดิมว่า ผมสนุกและรู้สึกปลอดภัยที่สุดเวลาอยู่บนเวทีกับไอซ์

ในวันที่ผมตัดสินใจว่าจะออกจากนาดาววสิค ไอซ์ก็เข้าใจและเคารพในการตัดสินของผมอย่างไม่มีข้อโต้แย้งหวังว่าวันนึง เมื่อเราเติบโตขึ้น เก่งขึ้น เราจะได้อยู่บนเวทีร่วมกันอีกครับ

สุดท้ายขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ที่สนับสนุนผมตลอดตั้งแต่วันแรกที่เริ่มต้นพาร์ทศิลปิน การตัดสินใจครั้งนี้ ถือว่าเป็นอีกจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตผม

ถ้าถามว่าผมเสียดายช่วงเวลาที่ผ่านมามั้ย ผมตอบได้เต็มปากเลยว่าผมไม่เสียดาย เพราะตลอดเวลาที่ได้ทำเพลงในนาดาวมิวสิค ผมทั้งสนุก ได้เรียนรู้ได้ประสบการณ์ ได้ใช้เวลาดีๆ ไปกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน

หลังจากนี้ผมจะพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นกว่านี้ให้ได้ หวังว่าทุกคนจะเข้าใจในการตัดสินใจของผมในครั้งนี้ และซัพพอร์ตผมต่อไปครับ ขอบคุณครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2192568
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2192568