เจนนี่ งงอยู่ดีๆ โดนเทียบ ลิซ่า BLACKPINK ร่ำไห้ถูกด่าลามถึงครอบครัว


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

13 ก.ย. 2564 15:53 น.

เจอดราม่าต่อเนื่อง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวแดนใต้ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ล่าสุดอยู่ดีๆ ก็ถูกชาวเน็ตบางรายลากไปเปรียบเทียบกับนักร้องสาวสุดฮอตชาวไทย ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์ด้วยถ้อยคำหยาบคาย บางรายคอมเมนต์แรงลามไปถึงครอบครัว ทั้งที่เจ้าตัวไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ

ล่าสุด เจนนี่ ได้โพสต์คลิปติ๊กต๊อกของผู้ใช้รายหนึ่งที่พูดถึงข่าวลิซ่ากับเจนนี่ โดยบอกว่าปล่อยหงส์ให้อยู่ส่วนหงส์ ส่วนสัมภเวสีก็อยู่ในหลุม ไม่ต้องผูกมิตรไมตรีใดๆ ทั้งสิ้น เขาไปไกลกว่าเยอะ อย่าเกาะเขามาก พร้อมทั้งบอกว่าจริงไม่จริงไม่รู้ แต่ถ้าไม่จริงขอโทษด้วย

พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ยอมรับว่าทุกวันนี้เป็นคนเข้มแข็งและปล่อยผ่านทุกอย่างได้ดีกว่าเมื่อก่อนมากๆ แต่พอมาเห็นคลิปนี้ในติ๊กต๊อก บวกกับคอมเมนต์ต่างๆ นานาที่คนรุมด่า ใช้ถ้อยคำรุนแรง บางคอมเมนต์ลามปามถึงครอบครัว #ทั้งที่เราไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลย มันก็บอบบางใช้ได้เลยนะ

หนูบอกทุกคนมาเสมอว่าหนูไม่เคยเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร หนูรู้ดีว่าหนูควรอยู่จุดไหน หนูไม่ทราบว่าคนโยงต้องการอะไร ตอนเห็นข่าวแรกๆ หนูก็เฉยๆ เพราะคิดว่าเดี๋ยวก็คงเงียบเหมือนข่าวอื่นๆ ที่เคยเกิดขึ้น แต่พอวันนี้มาเห็นคลิปแบบนี้ บวกกับคอมเมนต์ที่ทำร้ายจิตใจแบบนี้ หนูกลับเสียใจอย่างบอกไม่ถูก หนูขอโทษทุกคนที่หนูเคยบอกว่าหนูเข้มแข็งมากพอแล้ว พอเอาเข้าจริงๆ ก็ยังคงเป็นเด็กขี้ร้องของแม่เหมือนเดิม”

อีกทั้งยังโพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊กสตอรี่และเขียนข้อความว่า “หนูไม่เคยเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร หนูรู้ดีว่าหนูควรอยู่จุดไหน รูปเสื้อเขียวนี้ก็เป็นรูปนานแล้ว หนูไม่รู้ว่าคนโยงต้องการอะไร ได้โปรดทุกท่านจงเข้าใจ หนูต้องเข้มแข็งแค่ไหน ถึงจะปล่อยผ่านเรื่องแบบนี้ไปได้สักที” รวมทั้งภาพวิดีโอคอลหาคุณแม่ และในภาพนี่เจนนี่ร้องไห้ ใบหน้าเศร้า และเขียนแคปชั่น “เด็กขี้ร้องของแม่เกตุ” โดยมีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจมากมาย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2192446
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2192446