กรรชัย ช่วย มดดำ ไม่ได้ ถูกด่าเป็นล้าน ถือเป็นประสบการณ์ชั้นสูงให้ชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

13 ก.ย. 2564 14:27 น.

เพราะเป็นพี่ชายที่สนิท และ มดดำ คชาภา รักและนับถือสุดๆ สำหรับ หนุ่ม กรรชัย แต่งานนี้เมื่อน้องรักถูกกระแสดราม่าถล่มอย่างหนักหน่วงในโลกโซเชียล กรรชัยก็ไม่สามารถที่จะช่วยอะไรน้องได้

โดยล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้กล่าวในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ กรณีดราม่าเดือด #แบนมดดำ หลังจากที่ มดดำ คชาภา ได้พูดพาดพิงถึง 2 ศิลปิน นิชคุณ หรเวชกุล หรือ นิชคุณ 2PM และ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 เชิงเปรียบเทียบกับ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ว่า

“เรื่องนี้ต้องพูดกันตามตรง ถึงผมจะสนิทกับคุณมดดำ ผมขอพูดอย่างตรงไปตรงมาเลยนะครับ ว่าเรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องมาอ้างว่าไม่เจตนา หรือเจตนา ต่อให้ไม่เจตนาก็ผิดอยู่ดี

เพราะคนของใคร ใครเขาก็รัก สองลักษณะของการเปรียบเทียบ มันเปรียบเทียบกันไม่ได้ เพราะมนุษย์ทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง

อย่างเมื่อก่อน ใครมาเปรียบเทียบผมกับคนนั้นคนนี้ ผมก็จะบอกเลยว่า ไม่มีใครเป็นใครได้ ทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง ผมอาจจะถนัดแบบนี้ คนนี้อาจจะถนัดแบบนั้น สุดท้ายทุกๆ คนมีคุณค่าในตัวของตัวเองกันทั้งนั้น ผมเชื่อว่าครั้งนี้จะเป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ของมดดำครับ

ในมุมของผมที่รู้จักมดดำ ถือว่าเป็นน้องคนนึง ผมก็มองว่าดีที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เพราะนี่คือประสบการณ์ชั้นสูง หาที่ไหนไม่ได้นะครับกับการที่มีคนด่าเป็นล้าน

คือคนด่ากันเป็นแสนอาจจะไม่รู้สึก นี่ด่ากันเป็นล้าน ผมเชื่อว่าวันนี้คงไม่ต้องมีใครมาด่าถึง 10 ล้านแล้วแหละ คงจะต้องเอาสิ่งเหล่านี้ไปปรับปรุงแล้วเดินอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องเสียที”

หมวย อริสรา เสริมว่า ตอนที่ข่าวขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ มีทีมข่าวช่อง 3 แท็กหาหนุ่มว่าให้ช่วยมดดำหน่อย งานนี้ หนุ่ม กรรชัย เงียบหายไปพักนึงแล้วก็กลับมาตอบ

“คงช่วยไม่ได้ คงต้องให้เป็นบทเรียนของมดดำ คือเรื่องนี้มดดำต้องคิดให้ได้ ก่อนที่มดดำจะออกมาขอโทษ มดดำต้องรู้ก่อนว่าสิ่งที่ตัวเองทำผิดรึเปล่า

ต้องรู้จักก่อนว่าสิ่งที่ตัวเองพูดไปมันคือความผิด แล้วไปเรียนรู้กับมัน แล้วคุณถึงขอโทษได้ แต่ถ้าขอโทษโดยที่ยังไม่รู้ว่าตัวเองผิด หรือไม่ผิด อันนั้นมันไม่ได้”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2192360
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2192360