ธัญญ่า อาร์สยาม เตรียมลากคอสาวหยาบ มาลงโทษ คาดแอบชอบ เบิ้ล ปทุมราช แล้วสติแตก!


ให้คะแนน


แชร์

ธัญญ่า อาร์สยาม เตรียมลากคอสาวพ่นคำหยาบคาย แฝงตัวอยู่ในกรุ๊ปไลน์บ้านแฟนคลับ มาดำเนินคดีทางกฎหมาย คาดแอบชอบ เบิ้ล ปทุมราช เห็นฝ่ายชายไลฟ์สดกับแฟนสาว แล้วคงสติแตก!

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กรณีนักร้องสาว ธัญญ่า อาร์สยาม โชว์ภาพกรุ๊ปไลน์โอเพ่นแช็ต ที่เธอสร้างไว้พูดคุยกับเหล่าแฟนคลับ หลังมีคนแอบแฝงเข้ามาอยู่ แล้วจู่ๆ ก็พ่นคำด่าหยาบ โยงถึงอดีตนักร้องคู่จิ้น เบิ้ล ปทุมราช จนเจ้าตัวบล็อกแทบไม่ทัน

สาวด่าหยาบ

ล่าสุด 13 ก.ย.64 ธัญญ่า อาร์สยาม ได้ให้สัมภาษณ์กับ ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ เผยว่า ตกใจมาก และเตรียมดำเนินคดีทางกฎหมาย เพื่อให้สาวคนดังกล่าวได้รับบทเรียน

“คือกลุ่มไลน์กลุ่มนี้ จะเป็นไลน์กลุ่มโอเพ่นแช็ต มันจะไม่สามารถเข้าถึงตัวบุคคลได้ คือกลุ่มไลน์นี้เป็นเหมือนครอบครัว ตั้งมาประมาณปีกว่าแล้ว แล้วทุกคนก็รักกันดี

คือเมื่อวานประมาณ4ทุ่ม มีแช็ตเด้งเข้ามาตามที่เห็นเลย แล้วหนูก็เล่นโทรศัพท์อยู่พอดี หนูก็กดเข้าไป ตอนแรกหนูตกใจและยังทำอะไรไม่ถูก

หนูก็เลยกดบล็อกไว้ก่อนเพราะว่าในกลุ่มมีเด็กด้วย แล้วมันก็เป็นคำที่ไม่โอเคเขาน่าจะแอบแฝงมาซักพักใหญ่ๆ แล้ว เพราะว่าเราไม่ได้รับคนเข้ามาในกลุ่มซักพักแล้ว”

มีการอ้างอิงถึง เบิ้ล ปทุมราช เคยเจออะไรในลักษณะนี้มาก่อนไหม? “มันนานแล้ว ช่วงที่เข้าวงการใหม่ๆ ช่วงปี 59-60 ตั้งแต่จิ้นกับพี่เบิ้ลใหม่ๆ จะโดนด่าเยอะมาก บ่อยมาก

คือเขาชอบพี่เบิ้ล แล้วเขาก็แอนตี้หนู แต่หลังๆ มาที่เกี่ยวกับพี่เบิ้ล ก็ไม่มีแล้วนะ หนูก็ยังงงว่ามาจากไหน แต่ที่หนูแอบไปเห็นล่าสุด พี่เบิ้ลเขาไลฟ์สดกับน้องแครี่แฟนเขา คนนี้เขาคงสติแตกมาจากตรงนั้นหรือเปล่า

เขาอาจจะชอบพี่เบิ้ลแล้วเขาเห็นพี่เปิ้ลไลฟ์สดกับแครี่แล้วเขาก็มาลงที่หนู แต่หนูว่าเขาน่าจะสติไม่ดีหรือเหงา หรือต้องเป็นอะไรซักอย่าง”

เบิ้ล-ธัญญ่า

โดนอะไรทำนองนี้ค่อนข้างบ่อย? “คือมันเป็นรูปแบบใหม่มาเรื่อยๆ ถ้าอันไหนที่โดนซ้ำแล้ว เราจะปล่อยผ่านมาตลอด แล้วก็ไม่เอามาโพสต์

แต่อันนี้คือตกใจ นี่คือบ้านที่หนูคิดว่ามันปลอดภัยที่สุดแล้ว แล้วก็มีแต่คนที่รักเรา แล้วก็มีพี่แอดมินที่คอยคัดคนเข้าให้เรา แล้วหนูก็เล่นเองนะ แช็ตคุยกับพี่ๆ แฟนคลับเองในทุกๆ วัน ต่อไปนี้คงคัดคนมากยิ่งขึ้น

เราก็คิดว่าที่ตรงนี้มันเป็นที่ที่ปลอดภัยและอบอุ่นที่สุดของเราแล้ว แล้ววันหนึ่งมันมีใครก็ไม่รู้เข้ามา แล้วก็ใส่เอา ใส่เอา สามบรรทัด บล็อกแทบไม่ทัน ต่อไปนี้คงคัดคนมากยิ่งขึ้น”

เอายังไงกับเคสนี้? “คือทางผู้ใหญ่ก็ถามว่าจะฟ้องไหม ก็สามารถฟ้องได้เลย เพราะว่ามันมีการเอ่ยชื่อเอ่ยนามกันแบบชัดเจน แล้วก็แจ้งความหมิ่นประมาทได้อย่างชัดเจน

ตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะฟ้อง เพราะคิดว่ามันตามหาตัวยาก เพราะมันเป็นโอเพ่นแช็ต แล้วเวลาเราบล็อกไปแล้ว มันก็ไม่เห็นแล้ว แต่ทีนี้คิดใหม่ เขาควรจะได้รับบทเรียน”

เบิ้ล ก็เคยโดนแบบเดียวกัน

เห็นทางเบิ้ลก็บอกว่า เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน เรามีการปรึกษาไหมว่าใช่คนเดียวกันหรือเปล่า? “พี่เบิ้ลเขาจะโดนคนเข้ามาด่าคำแรงๆ ในกลุ่มโอเพ่นแช็ตเหมือนกัน แต่ว่าตอนนั้นพี่เบิ้ลเหมือนโดนบล็อกกรุ๊ปไปเลย เหมือนคนคนนั้นยึดกรุ๊ปไปเลย หนูก็ไม่ถามอะไรมาก ไม่ได้ทักหาแกนะคะ คุยกันแค่ในคอมเมนต์

และ ลาดา อาร์สยาม บอกว่าจะมีคนคนหนึ่งที่ชอบมีปัญหากับคนรอบข้างพี่เบิ้ล คาดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกัน”

แฟนเราว่ายังไงบ้าง? “ส่วนพี่อ๊อฟ ก็บอกว่า กระแสกับเบิ้ล ก็นานมาแล้วนะ ทำไมมีคนยังพูดถึงอยู่ หนูก็บอกว่า เป็นอย่างนี้แหละ ปกติ หนูอ่ะเจออะไรก็ไม่รู้ที่เกี่ยวกับแช็ตประหลาดๆ”

อ๊อฟ-ธัญญ่า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6618185
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6618185