ป๊อบ ซื้อบ้านริมทะเล อายุ30ปี ต้องทุบทั้งหลัง กะเซอร์ไพรส์แม่น้ำตาไหล


ให้คะแนน


แชร์

ต้องทุบทิ้งทั้งหลังเลย!! ป๊อบ ปองกูล ซื้อบ้านเก่าริมทะเล อายุ 30 กว่าปี ต้องทุบทั้งหลัง กะเซอร์ไพรส์แม่น้ำตาไหล

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ป๊อบ ปองกูล เผยคลิป ซื้อบ้านเก่าริมทะเล อายุ 30ปี ต้องทุบทิ้งทั้งหลังเลยรึป่าวเนี่ย !!? พาไปดูบ้านริมทะเลชะอำ ซื้ออสังหาริมทรัพย์ตามคำแนะนำ โอ๊ต ปราโมทย์ เพื่อนซี้ที่ซื้อบ้านริมทะเล 20 กว่าล้านไปก่อนหน้าแล้ว

ป๊อบ บอกว่าเราก็เงินถุงเงินถังเหมือนกัน ซื้อบ้านริมทะเล แต่บ้านเก่ามากแล้ว อายุ 30 กว่าปี 35 ปี ต้องรีโนเวตใหม่หมดทั้งหลัง พร้อมพาไปดูผู้รับเหมา และทีมสถาปนิก จุล อดีตมือคีย์บอร์ด วงมะลิ ทำบ้านเก่ารื้อไปได้เยอะมาก เพื่อทำใหม่ทั้งหลัง พาชมพื้นที่ชั้นสอง ห้องคุณแม่วิวทะเลสวยมากๆ

ตอบข้อสงสัยหลายคนถาม เมียก็ถามทำไมไม่ใช่แอร์เก่า ป๊อบ พาไปเห็นสภาพแล้วบอกเลยปูนจะโดนกินเป็นบาดทะยักอยู่แล้ว

ขณะที่ จุล อดีตมือคีย์บอร์ด วงมะลิ ที่มาเป็นสถาปนิก บอกว่า บ้านโครงสร้าง 30 ปี พื้นยังใช้พื้นแบบเก่าอยู่เลย ตอนแรกจะตีฝ้าปิด แต่เห็นฝีมือคนโบราณทำร่องรอยอารยธรรม ก็เลยจะเปิดไว้แล้วกลิ้งสีเอา ชั้น 3 เป็นห้องเอนกประสงค์

นอกจากบ้านริมทะเล ก่อนหน้านี้ ป๊อบ ยังไปซื้อที่ดินริมทะเล ขณะกำลังจะหาคนมาสร้างบ้าน แล้วมาเจอบ้านหลังนี้จะขายพอดี ตอนแรกไม่ได้กะซื้อ แต่เข้ามาดูแล้วถูกใจ เลยมาทำหลังนี้ก่อน

ถามว่าตื่นเต้นไหมกับบ้านนี้ ป๊อบ บอกติดตลกเลยว่า ตื่นเต้นมากว่าเราจะหาเงินให้ทันยังไง ผู้รับเหมาบอกว่า อีก 3 เดือนเสร็จ

ป๊อบ ไม่เคยบอกแม่เรื่องนี้ กะมาทีเดียวให้แม่เซอร์ไพรส์ น้ำตาไหล พร้อมแซวว่า เงินแม่ เอามรดกแม่มาลง

ก่อนที่หนุ่มป๊อบจะพาไปดูที่ดินชะอำอีกแห่ง ที่ตอนแรกจะซื้อมาสร้างบ้าน แต่ได้หลังโน้นไปแล้ว ตอนนี้ไม่มีตังค์สร้างบ้านตรงนี้ ที่ก็รกต้นไม้ขึ้นพอสมควร ไว้โควิดหายเมื่อไหร่เก็บสะสมเงินได้ อาจจะมาทำตรงนี้ อาจทำรีสอร์ตขาย โอ๊ต 26 ล้านตรงนี้ ซื้อที่มา 5-6 ล้าน

ขอบคุณที่มา PONGKOOL24

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6618538
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6618538