“เบนซ์ ปุณยาพร” สลัดลุคแปลงโฉมเป็น “ลิซ่า แบล็กพิงก์” ศิลปินดัง


ให้คะแนน


แชร์

เบนซ์ เผยสาเหตุที่ลุกมาคัฟเวอร์คนดังในครั้งนี้ว่า

“พอดีมีลูกค้าติดต่อเข้ามา เป็นงานจ้างด้วย ทำยูทูบ ประจวบเหมาะเราไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน เป็นครั้งแรกที่เบนซ์คัฟเวอร์ เป็นอะไรที่แปลกใหม่ดี”

ครั้งแรกของการคัฟเวอร์คนอื่นเป็นยังไงบ้างล่ะ

“ใช่ค่ะ เหนื่อยนะวันนั้น ตอน แรกเบนซ์กังวลมาก กลัวเหมือนกันเพราะตัวน้องลิซ่าเป็นคนที่มีชื่อเสียงมาก การที่เราก๊อบปี้เป็นคนดังก็เลยกลัวกระแสตีกลับเหมือนกัน ทำไมจะต้องมาทำอะไรแบบนี้ด้วย? ทำไมต้องก๊อบปี้ด้วยล่ะ? ไม่เห็นจะเหมือนเลย? ก่อนรับงานเบนซ์คุยนาน มาก จะดีเหรอ เพราะเราเป็นนักแสดงไม่ใช่เน็ตไอดอล มันจะแตกต่างกัน ทำให้เราต้องคิดเยอะกว่าปกติ เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าทำเพราะเกาะกระแสดังหรือเปล่า เป็นสิ่งที่เบนซ์กลัวมากๆ แต่ที่เบนซ์รับงานนี้เพราะเรา มองในแง่ดีได้เปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์ คนได้เห็นอีกลุคนึงของเบนซ์ มันเป็นการทำงาน การถ่ายแฟชั่น พอทำออกมาแล้วรู้สึกดีค่ะ เหมือนเราชื่นชอบศิลปินดาราคนนึงเพราะตัวเบนซ์แอบปลื้มน้องลิซ่าเค้าเหมือนกัน”

มีคนแซวเป็นลิซ่า 2 ด้วยมั้ย

“โดนแซวค่ะ ว่าสาขา 2 อยู่ที่นี่ นะ ขอบคุณมากๆ คนจะบอกโครงหน้าได้อยู่นะ ตาโต ก็เลยรู้สึกประทับใจแหละ เอาจริงๆ ตอนโพสถ่ายแฟชั่นเหนื่อยอยู่นะ คือเราไม่ได้เป็นคนเก่งเรื่องโพสขนาดนั้น ใครๆก็รู้ เบนซ์จะมีปัญหามาก เราก็ต้องเหมือนเค้าให้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ แต่ออกมาเป๊ะอยู่นะ แต่เกร็งไปทั้งตัวเลยนะ ไม่ใช่ว่าจะได้มาง่ายๆ (หัวเราะ) ยากนะ เมื่อยหน้า มันยาก เบนซ์นับถือเน็ตไอดอลสายคัฟเวอร์ทุกคน เกร็งจริงๆ ก่อนหน้าเบนซ์ คิดว่าคัฟเวอร์ก็ง่ายๆ แต่ไม่นะคะ สไตลิสต์และทีมงานทุกคน ตั้งใจทำงานมากๆ โดยเฉพาะเสื้อผ้าชุดแดงตัดใหม่กันเลย ใช้เวลาวันเดียว รีบกันมากๆ แต่กระแสที่ออกมาถือว่าโอเค ขอบคุณมากๆ”

พอคัฟเวอร์ครั้งแรกออกมาดี ทำให้มีแรงบันดาลใจคัฟเวอร์คนอื่นอีกไหม

“ขอให้โครงหน้าเหมือนเค้าดีกว่า ต้องดูก่อนอันนี้มันมีเป็นงานจริง พี่เค้าก็มีชวนเบนซ์มาทำกันอีกนะ เบนซ์ก็ตอบไปว่าได้ค่ะๆ”

เคยมีโอกาสไปดูคอนเสิร์ตของลิซ่าบ้างไหม

“เบนซ์ก็ติดตามผลงานของลิซ่าเค้ามาตลอด แต่ ไม่เคยมีโอกาสได้ดูคอนเสิร์ตเพราะจองบัตรไม่ทันสักกะรอบนึง ไม่ใช่ไม่อยากไป แต่จองไม่ทันบ้าง ก็ติดตามสมาชิกทุกๆคนในวง เทรนด์เสื้อผ้า เบนซ์ชอบดูอยู่แล้วค่ะ”

เป็น FC ขนาดนี้เคยไว้ทรงม้าไม่แตกเหมือนลิซ่ามั้ย

“เคยค่ะ ทุกคนบอกว่าเหมือนพี่ฮันนี่-ภัสสร ก็เหมือนอยู่นะ เอ็นดู เป็นเกียรติมากค่ะแม่ (หัวเราะ) มีวันนึงเจอแม่ฮันนี่ หนูเคยทำผมทรงแม่ด้วยนะ แม่ฮันนี่หัวเราะใหญ่เลยแต่นานมาแล้วค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2192521
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2192521