มิว นิษฐา เผยโมเมนต์สุดประทับใจ หลังคลอด น้องมาริน ลูกสาวคนแรก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

14 ก.ย. 2564 09:51 น.

เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่มีความหมายในชีวิตของนางเอกสาว มิว นิษฐา จิรยั่งยืน และสามีไฮโซหนุ่ม เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ อย่างมาก เมื่อทั้งคู่มีทายาทตัวน้อย น้องมาริน ลูกสาวคนแรก โดยมิวได้เผยเรื่องราวสุดประทับใจผ่านทางคลิปวิดีโอ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “12.09.21 เคยตกหลุมรักใครซักคนที่เราไม่เคยรู้จักกันมั้ยคะ @marin_kuha @saint_kuha”

ขอบคุณภาพจากไอจี @marin_kuha ขอบคุณภาพจากไอจี @marin_kuha

โดยในคลิปดังกล่าวเล่าเรื่องราวตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่ามิวกำลังตั้งท้องลูกคนแรก ทั้งคู่มีความสุขมาก และคอยดูพัฒนาการของลูกสาวตัวน้อยในครรภ์ผ่านการอัลตราซาวนด์ ด้านเซนต์ก็คอยประคบประหงม ดูแลมิวและลูกน้อยในครรภ์อย่างดี เมื่อเห็นลูกดิ้นทั้งคู่ก็มีความสุข

ขอบคุณภาพจากไอจี @mewnittha ขอบคุณภาพจากไอจี @mewnittha

และเมื่อถึงวันคลอดและได้เห็นหน้าน้องมารินครั้งแรก มิว-เซนต์ ปลื้มใจสุดๆ โดยเฉพาะคุณพ่อเซนต์ที่อุ้มลูกสาวไม่ห่าง ส่วนลูกสาวก็มองหน้าพ่อตลอด ทำเอาคุณแม่มิวแอบแซวว่า “มองใครก็ไม่รู้หน้าเหมือนหนูเลย ป๊าอุ้มเก่งด้วย” พร้อมทั้งเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องมารินให้ได้ชมกันเต็มๆ และเพิ่มความซึ้งให้กับคลิปด้วยการใส่เพลง “เรื่องจริง” ศิลปิน บอย-ป๊อด ลงไปในคลิปด้วย

ซึ่งหลังจากที่มิวโพสต์คลิปดังกล่าวไปก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก รวมถึงคนในวงการบันเทิง อาทิ มิ้นต์ ชาลิดา “Vtrงานแต่งก็น้ำตาไหล คลิปนี้ก็น้ำตาไหลอีก”, เต้ย จรินทร์พร “อยากเล่นกับหนูแล้วววว เจ้ามาริน”, แมท ภีรนีย์ ส่งอีโมจิรูปหัวใจ, น้ำชา ชีรณัฐ “ซึ้งงมากก ยินดีด้วยนะคะ”, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ “น่ารักมากกก” ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2192943
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2192943