เสก โพสต์บอกรัก ‘กานต์’ หวานเวอร์ ครบรอบแต่งงาน1ปี แห่จับโป๊ะ!


ให้คะแนน


แชร์

เสก โลโซ โพสต์บอกรัก ‘กานต์’ หวานเวอร์ หลังครบรอบแต่งงาน 1 ปี ด้านชาวเน็ตแห่จับโป๊ะ-ส่องพิรุธโพสต์ในเฟซบุ๊ก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ครบรอบ 1 ปีแล้ว กับงานแต่งงานของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ที่ควงคู่ภรรยาสาว กานต์ วิภากร เข้าพิธีมงคลสมรส เมื่อวันที่ 12 ก.ย. 2553 (ของปีที่แล้ว) หลังใช้ชีวิตคู่มานานกว่า 20 ปี ท่ามกลางเหล่าคนในวงการบันเทิงและเพื่อนฝูงร่วมมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

ล่าสุดในอินสตาแกรมของ กานต์ วิภากร โพสต์ภาพสุดหวานในพิธีแต่งงานของเมื่อปีที่แล้ว พร้อมข้อความร่ายยาวหวานไม่แพ้กันว่า ขอบคุณสำหรับความรักและความห่วงใยที่มอบให้กานต์ กานต์ไม่ได้เป็นคนน่ารัก อ่อนหวานและขี้แยอีกต่างหาก เอาใจไม่เป็น เอาแต่ใจ ใครๆก็เกลียดกานต์ ด่ากานต์

ซึ่งไม่รู้ทำไม ไม่เคยทำร้ายใครก่อน ไม่เคยคิดร้ายไม่เคยริษยา แค่พูดตรงเกินไป คิดไงพูดงั้น พวกเค้าก็เกลียดกานต์ละทั้งๆที่ไม่รู้จักกันเลย แต่มีคนๆนึงที่ไม่เคยลืมกานต์รักและมีกานต์ในหัวใจมาตลอดตั้งแต่เค้าอายุ 17 นั่นคือเธอ กานต์ปฏิญาณไว้กับเธอว่า จะรักและภักดี จะปกป้องเธอและลูกๆ และยอมทิ้งทุกอย่างได้เพื่อเธอ จะเป็นทั้งภรรยา เพื่อน ผู้พิทักษ์เธอ กานต์ยังยืนยันคำปฏิญาณนี้และจะไม่มีทางเปลี่ยนแปลง

5 ปีที่พลัดพราก เรา 5 คนต้องทุกข์ทรมานนานเหลือเกินเข็ดแล้ว ต่อไปนี้เรา 5 คนจะไม่มีทางแยกกันอีกแล้ว ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอบคุณสำหรับงานแต่งงานที่กานต์รอคอยมาตั้งแต่เด็ก ในที่สุด กานต์ก็มีงานแต่งงานเหมือนใครเค้า ผู้หญิงคนนี้ที่ไม่เคยมีใครรัก แต่มีครอบครัวที่อบอุ่นสมบูรณ์รักห่วงใยเค้าตลอดมา นี้ต่างหากที่มีค่าที่สุด

สิ่งเดียวที่มีนั้นก็คือ รักยิ่งใหญ่ที่ให้เธอ สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน 12 กันยายน 2564 1 ปีแล้วนะ เราไม่เคยทะเลาะกันเลยแม้แต่ครั้งเดียว Forever Love

ในขณะที่เฟซบุ๊ก SEK LOSO โพสต์หวานเช่นกัน “รักเธอตลอดไป Karn ที่รักของฉัน 12/9/21 ครบรอบ 1 ปี” ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้าขอมาชื่นชมในความรักของกานต์ กับ เสก เป็นจำนวนมาก

แต่ไม่วายกลับถูกชาวเน็ตแห่จับโป๊ะถึงข้อความโพสต์หวานในเฟซบุ๊กดังกล่าว พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า “เสก” เป็นคนโพสต์ข้อความนั้นเองหรือเปล่า โดยบางคนคาดเดาว่า อาจจะเป็นภรรยากานต์ เป็นคนโพสต์

พร้อมกับเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันแบบรัวๆ อาทิ พี่เสกไม่ได้เล่นแน่นอน , เเปลกๆมาหลายวันละ , พูดเองเออเอง , คนอะไรอวยตัวเองก็เป็น , ลงเอง โพสเอง รักตัวเอง และ เพจเฮียโดนแฮ็กรึเปล่าช่วงนี้เห็นโพสต์แปลก

ขอบคุณอินสตาแกรม wiphakorn15 และ เฟซบุ๊ก SEK LOSO

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6618797
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6618797