นานา ตื่นเต้น ส่งลูกเข้าเรียนที่นิวยอร์กวันแรก ตอบชัด! ถูกถามไม่กลับไทย?


ให้คะแนน


แชร์

นานา ตื่นเต้น ส่งลูกแฝดเข้าเรียนที่นิวยอร์กวันแรก ลั่นกังวลมาก-เปลี่ยนแปลงหลายสิ่ง ตอบชัด! หลังชาวเน็ตแห่ถามไม่กลับประเทศไทยแล้ว?

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากก่อนหน้านี้คุณแม่ นานา ไรบีนา และสามีหนุ่ม เวย์ ปริญญา หรือ เวย์ ไทเทเนี่ยม พร้อมกับลูกแฝด น้องบรู๊คลิน และ น้องบีน่า ยกครอบครัวบินไปที่อเมริกา เพื่อเซอร์ไพรส์คุณแม่ของเวย์ ที่ไม่ได้เจอกันนานถึง 2 ปี ด้วยสถานการณ์โควิด-19

ล่าสุดคุณแม่ นานา ไรบีนา โพสต์ภาพลูกฝาแฝด “น้องบรู๊คลิน-น้องบีน่า” ถือป้ายเป็นภาษาอังกฤษว่า “First day of school Grade 3 In New York City” แปลว่า “วันแรกของการเปิดเทอม ป.3 ในนิวยอร์กซิตี้”

พร้อมข้อความว่า First day of school Grade 3 แล้ว ก่อนหน้านี้มามี๊กังวลหลายอย่างมาก การเปลี่ยนแปลงหลายสิ่ง แต่พอไปส่งวันนี้มามี๊เห็นภาพลูกสองคน บ๊ายบายมามี๊แดดดี๊ แล้ววิ่งปรู๊ดเข้าโรงเรียนไปเลย ค่อยหายกังวล มามี๊ขอให้ลูกสองคนสนุกกับโรงเรียนนะ ดูแลกันและกันนะลูกนะ มามี๊ตื่นเต้นรอไปรับตอนเลิกเรียนแล้วลูก #benabrooklynguy 13/sep/2021”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่สงสัยหนักมากว่า คุณแม่นานา และครอบครัว จะย้ายไปอยู่ถาวรหรือเปล่า ในขณะที่ “หญิง รฐา” เข้าไปคอมเมนต์ถามว่า “ยาวไป หลานชอบที่นั่นมั้ยพี่นานา” ด้าน นานา เข้ามาตอบกลับว่า “เค้าชอบนะคะ ไม่มองแม่เลยตอนไปส่ง” ส่วน “วุ้นเส้น วิริฒิพา” คอมเมนต์ถามเช่นกันว่า “แม่ไม่ได้กลับแล้ว” จากนั้น นานา เข้ามาตอบกลับว่า “ต้องกลับซิ”

รวมถึงบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ถามกันแบบรัวๆ อาทิ ย้ายกลับมาอยู่นี่กันหรอ , ย้ายไปถาวรเลยเหรอ เด็กๆเก่งอยู่แล้ว , กลับมาไทยไหม , น้องย้ายไปเรียนที่นั้นเลยหรอ และ ไม่กลับมาเมืองไทยแล้วหรอ ก่อน นานา เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์หนึ่งว่า “กลับค่ะกลับ”

ขอบคุณอินสตาแกรม nanarybena

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6619091
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6619091