หม่ำ เทรนเขยไทบ้าน สางปมคาใจ7ปี มีอะไรสารภาพ โทรขอผู้หญิงเลิกยุ่งพ่อ


ให้คะแนน


แชร์

ร้ายกาจมากตลกดังฟังเรื่องที่ลูกเขยสารภาพเรื่องลูกสาว หม่ำ จ๊กมก เทรนกอล์ฟเป็นเขยไทบ้าน สางปมคาใจ7ปี มีเรื่องสารภาพพ่อ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เอ็ม บุษราคัม เผยคลิป เทรนลูกเขยจีนให้เป็นลูกเขยไทบ้าน พร้อมสะสางปัญหาคาใจมานานกว่า 7 ปี หม่ำ จ๊กมก มานั่งจับเข่าคุยกับ กอล์ฟ ลูกเขย หลังคบหาแต่งงานกับลูกสาวมา 7 ปีแล้ว

ถามลูกเขยตอนพ่อแม่และอาม่ามาเจอเอ็มชอบเอ็มไหม กอล์ฟ เล่าว่า เขาไม่ได้บอกว่าชอบหรือไม่ชอบ เขากลัวว่าคนจีนจะแบบผู้หญิงโตกว่าได้หรือเปล่า สุดท้ายไม่มีอะไรเลยเขาโอเคมาก อาม่าก็บอกเอ็มน่ารัก

เอ็ม ยอมรับตอนไปเจอพ่อแม่กอล์ฟเกร็งมาก เพราะกลัวพ่อแม่เขาไม่ชอบเอ็ม เราเป็นคนอีสานเขาเป็นคนจีน เรากลัวว่าเขาจะรับความเป็นอีสานเราไม่ได้ หม่ำ ถึงกับแซวว่า ลูกสาวตลกระดับต้นๆของประเทศเลยนะ

กอล์ฟ ถามพ่อตาจำได้ไหมเจอกอล์ฟครั้งแรกที่ไหน หม่ำ บอกว่า ตอนที่เอาไส้อั่วมาให้บอกว่าเอามาจากเชียงราย พ่อยังบอกว่ามาทะลึ่งพ่อ เอ็มพาใครมาทะลึ่งพ่อ ต่อหน้าแม่ด้วย เอาไส้อั่ว น้ำพริกหนุ่มมา

ถามพ่อตาเจอกันครั้งแรกทำไมต้องหลบหน้ากอล์ฟไปห้องน้ำตลอด หม่ำ ยอมรับว่า คนนี้เหรอที่จะเป็นลูกเขย มันพิเศษสำหรับพ่อ ทำไมหน้าเป็นยังงี้หว่ะ หน้าตาดี แต่พ่อไม่ชอบตา ตาเล็ก

เจอกันครั้งที่สองที่สยาม หม่ำสัมภาษณ์กอล์ฟยังกับสมัครงาน กอล์ฟ ยอมรับยิ่งกว่าอึดอัดอีก กอล์ฟ ยังคาใจแต่ทำไมครั้งแรกพ่อไม่ยอมคุยด้วย หม่ำ ชี้แจงว่า เขาไม่ได้บอกก่อน อยู่ๆ ก็พาใครเข้ามา ด้านเอ็ม อธิบายว่า ก็พ่อยื่นคำขาดว่าอย่าพาใครเข้ามาให้รู้จักถ้าไม่ใช่

หม่ำ บอกว่า ดูกอล์ฟอยู่ปีสองปี กอล์ฟก็มาบ่อย ถามลูกเขยว่าตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ยังรักกันเหมือนเดิมไหม กอล์ฟ ตอบหวานว่ายิ่งรักเพิ่มขึ้น

หม่ำถามลูกเขยอีกว่า เคยเที่ยวอาบอบนวดไหม มด ภรรยา ถึงกับเดินมาลั่นใส่ ถามตัวเองดีกว่าไหม หม่ำ ตอบแบบอ่อยๆว่า ไปเงียบๆ ไปคนเดียว

มองกอล์ฟจากบุคลิกหน้าตาเป็นคนมีเสน่ห์กับผู้ใหญ่ ผู้หญิงหลายคนคงไม่มีโอกาส มีเอ็มที่โชคดี
ลูกเขยถามพ่อตาคิดว่ากอล์ฟเจ้าชู้ไหม หม่ำ บอกว่า ไม่เจ้าชู้ แต่ไม่แน่ไอ้พวกนี้เงียบๆก็มี พวกนี้ไม่ค่อยมีหลักฐาน มิดชิด สะสางได้หมด ไม่ประเจิดประเจ้อ พ่อก็เหมือนกันไม่ประเจิดประเจ้อ

กอล์ฟได้ทีถามพ่อตาคิดยังไงตอนนั้นเราก็มีลูกสาวแล้วหรืออารมณ์ชั่ววูบ หม่ำ บอกว่า เส้นผมบังตาลูก
เอ็ม บอกพ่อรู้ไหมแม่ไปเจอเบอร์ผู้หญิงคนนั้นจากในหนังสืออะไรสักอย่าง เอ็มเป็นคนโทรไปแล้วบอกพี่เขาเลิกยุ่งกับพ่อหนูได้ไหม งานนี้ตลกซุปตาร์ถึงกับไมค์ช็อตเถียงไม่ออกเลย

ถามพ่อกลัวไหมกรรมจะมาตกที่เอ็มลูกสาว หม่ำ บอกว่า พ่อก็เลิกแล้วไง ก่อนเสียงเมียจะตะโกนมาว่า ถามว่ากลัวไหม ส่วนลูกเขยก็ช่วยขยี้ถามย้ำว่ากลัวไหม ทำเอาหม่ำโวยวายบอกลูกสาวเอากอล์ฟออกจากบ้านพ่อไป

หม่ำ ยอมรับเรื่องนี้มันไม่ดีกับทุกคน กอล์ฟ ขยี้อีกบอกว่า แก้วมันร้าว แก้วมันแตก กลับมาต่อใหม่ก็ยังเห็นรอย หม่ำ แย้งว่า ก็เอามาหลอมใหม่ ต่อใหม่จะเห็นรอย

เอ็มกับกอล์ฟมีเรื่องสารภาพพ่อไม่รู้พ่อจะตลกไหม กอล์ฟ เผยกับพ่อตาว่า เมื่อก่อนลูกพ่อเที่ยวเยอะมาก ย้อนกลับไปตอนเจอกันที่เที่ยว แต่บังเอิญ เอ็มไปเที่ยวที่นั่นครั้งแรก แต่กอล์ฟไปที่นั่นประจำ วันนั้นลูกพ่อมี 2-3 คนมาเกาะแกะ กอล์ฟเห็นแล้วเลยไม่ได้สนใจ แต่ลูกพ่อคุยกับคนอื่นแต่อีกมือมารั้งกอล์ฟไว้ หม่ำถึงกับบอกร้ายกาจจริงๆ

ก่อนตลกดังเทรนลูกเขยจีนเป็นเขยไทบ้าน หม่ำ พากอล์ฟเข้าครัวสอนลูกเขยตำส้มตำ ลูกเขยตำยังไงก็ขัดตาพ่อตา แต่ส้มตำออกมาหน้าตาผ่านเลยทีเดียว

ขอบคุณที่มา M Busarakum

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6619159
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6619159