เพจดังเปิดประเด็น ดาราสาว-นักร้องหนุ่ม งานเข้า โบว์ โดนโยงมูฟออนไว 


ให้คะแนน


แชร์

อย่าโยงนางเป็นคนถูกบอกเลิกสงสารนาง คอมเมนต์รัวๆ เพจดังเปิดประเด็น ดาราสาว-นักร้องหนุ่ม งานเข้า โบว์ เมลดา โดนโยงมูฟออนไว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 14 ก.ย.64 เพจเจ๊มอย 108 โพสต์เปิดประเด็นปริศนาถึงดาราสาวกับนักร้องหนุ่มว่า การมูฟออนไวไม่ผิด แต่อาจทำให้แฟนเก่าเข้าใจผิดว่า.. เอ้า!! ที่เลิกกะกูเพราะไปต่อไม่ไหว หรือเมิงมีใครตั้งแต่แรก ปล.รอกูสืบพฤติกรรมของ ดาราสาว กับนักร้องหนุ่มคนนึงแปป เดี๋ยวมาเล่าให้ฟัง ด้วยรัก #อิพิมเมียทุกคน

กลายเป็นประเด็นให้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์มากมาย แถมโยงไปถึงสาวโบว์ เมลดา กับ โฬม อาร์สยาม ที่ฝ่ายชายแต่งเพลงจีบรัวๆ หลังยุติความสัมพันธ์กับ มิกค์ ทองระย้า

ด้านชาวเน็ตจำนวนมากก็แห่คอมเมนต์ว่าไม่น่าจะใช่โบว์ อย่าโยงโบว์เพราะฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายถูกบอกเลิก พร้อมทั้งให้เจ๊มอย 108 รีบออกมาเฉลยโดยเร็ว อาทิ

-นักร้องชื่อออกเสียงยาก กับ บมลด
-อย่าโยงว่าเป็น โบว์กับโฬมเลยนะคะ เพราะ ผู้ชายเป็นฝ่ายขอเลิก แล้วโบว์ก็ไม่เคยรู้จักโฬมมาก่อน เพิ่งมารู้จักตอนที่โฬมมาแต่งเพลงให้
-เอาจริงๆนะ นางเอกไม่เห็นคลิปเลยด้วยซ้ำ คลิปผ่านมา4วัน แฟนคลับพึ่งไปเห็น เห็นว่ามันน่ารักดีก็เลยส่งให้นางเห็นดู นางก็แค่ขอบคุณตามมารยาท แล้วนางก็ไม่รู้จักนักร้องคนนี้เลย ถ้าแฟนคลับนางรู้ว่าจะเป็นข่าวขนาดนี้คงไม่ส่งอ่ะ ปวดหัวลำไยแทนนางเอก
-สืบแล้วมาเล่าด้วยนะ ไม่ใช่หายไปปล่อยให้คนอื่นเข้าใจกันผิดๆ เป็นต้น

เจ๊มอย 108

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6619421
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6619421