ชาร์เลท วาศิตา เดินทางถึงเยอรมัน ประทับใจพ่อเตรียมสิ่งนี้ไว้ให้เป็นสิ่งแรก


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ชาร์เลท วาศิตา เดินทางถึงเยอรมัน / เป็นนักแสดงมากความสามารถอีกคนหนึ่ง สำหรับ ‘ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา’ สาวลูกครึ่งไทย- เยอรมัน เริ่มมีผลงานการแสดงครั้งแรกตั้งแต่อายุ 3 ขวบ กับละครเรื่องแรกเรื่อง วิวาห์ว้าวุ่น และได้ร่วมแสดงในละครเรื่อง ดอกสมสีทอง ในบท เรยาตอนเด็ก ต่อมาเป็นที่รู้จักในบทบาท กุมาริกา ในละครเรื่อง The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ทางช่อง 3 และอีกหลายๆ เรื่อง อาทิ วิมานเมขลา, เดือนประดับดาว ฯลฯ

ชาร์เลท วาศิตา เดินทางถึงเยอรมัน

จากนั้นมารับบทท้าฝีมือในละคร ซ่อนเงารัก กับบทแฝดชาย-หญิง ขวัญเอย-ขวัญมา ตอนเด็ก
ต่อมาทำแฟนๆ ฮือฮา กับการปราฏตัวอีกครั้งด้วยลุกส์สาวหวานสวย เทียบชั้นนางเอก จนกระทั่งได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่องวัน 31 และรับบทนางเอกในละครเรื่อง “ดงพญาเย็น”

ชาร์เลท วาศิตา เดินทางถึงเยอรมัน

โดยในไอจี @mayocharlie_mama ซึ่งเป็นไอจีส่วนตัวของคุณแม่ของดาราสาว ได้โพสต์คลิป ชาร์เลท อยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเดินทางไปที่ประเทศเยอรมัน โดยมีข้อความว่า “เดินทางปลอดภัยนะไอ้เลท ทั้งไปและกลับ ดูแลตัวเองดีๆ บินเดี่ยวอย่าซ่าส์ อย่าซน ขอพระคุ้มครอง🙏🏼 รีบกลับมาแปะมือพี่มายลีน ผลัดกันฉายเดี่ยว 🤍🤍🤍 ✈️✈️”

ชาร์เลท วาศิตา เดินทางถึงเยอรมัน

และล่าสุดวันที่ 14 ก.ย. 64 ชาร์เลท เดินทางถึงประเทศเยอรมันอย่างปลอดภัย พร้อมกับเจอคุณพ่อเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งในไอจีของคุณแม่น้องชาร์เลท ได้โพสต์ภาพชาร์เลทพร้อมคุณพ่อและแคปชั่นข้อความว่า “ถึงบ้านเกิดด้วยความปลอดภัย อาหารชนิดแรกที่ Papa เตรียมไว้ให้คือ 🍦🍦 เฮ้อ😓 😓”

ชาร์เลท วาศิตา เดินทางถึงเยอรมัน

ซึ่งมีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แซวเป็นจำนวนมาก อาทิ “เลทอย่าซนให้ Papa เหนื่อยนะคะ 😂😂❤️” , “Take care น้าาาา รอดูรูปไปเที่ยวจ้า” , “ดีใจด้วยนะคะที่เจอpapa แล้ว😍” เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6619512
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6619512