มิว นิษฐา เปิดใจ น้องมาริน คลอดธรรมชาติ เริ่มต้นชีวิตคุณแม่


ให้คะแนน


แชร์

มิว นิษฐา เปิดใจ น้องมาริน คลอดธรรมชาติ เริ่มต้นชีวิตคุณแม่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ร่วมยินดีกับ มิว นิษฐา และ เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ คุณแม่คุณพ่อมือใหม่ ที่ได้เห็นหน้าลูกสาว น้องมาริน เมื่อวานก่อน โดยการคลอดครั้งนี้สาวมิว เลือกที่จะคลอดธรรมชาติ ซึ่งก็ผ่านไปได้ด้วยดี น้องมารินออกมาแข็งแรง

คุณแม่มือใหม่เลยโพสต์ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนช่วยดูแลตนเองและลูกสาวว่า

มิวขอขอบคุณคุณหมอนพดลที่ทำคลอดธรรมชาติให้เบบี๋มารินออกมาได้อย่างง่ายดายนะคะ ตอนแรกที่ตัดสินใจจะคลอดเอง เป็นอะไรที่ตื่นเต้นและกลัวมาก แต่คุณหมอทำให้มิวรู้สึกสบายใจ ไม่กังวลและทำให้เป็นเรื่องที่ไม่ยาก 12.09.21 เป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่สุดๆ ของมิวเลยค่ะ😊🤍

ขอขอบคุณคุณหมออรดีที่ดูแลเรื่องสุขภาพ ความสมบูรณ์ให้มารินตั้งแต่ออกมาจากท้องนะคะ คุณหมอใจดีและให้คำแนะนำที่ดีมากๆ ค่ะ😊 รวมถึงทีมพยาบาล ทีมเนอสเซอรี่ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ทุกๆ ท่านนะคะที่ดูแลหนูอย่างดี หนูร้องเสียงดังสุดในแก๊งเพื่อนๆ ห้องเนอสเซอรี่เลยค่ะ😝🍼

ขอขอบคุณคุณหมออีกท่าน คุณหมอกว้างที่ช่วยดูแลให้คำเเนะนำมิวกับพี่เซนต์ตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่ามีเบบี๋เข้ามานะคะ ตอนนั้นที่เรายัง งงๆ ไม่รู้ต้องทำยังไงต่อดี เราได้คุณหมอกว้างและทีมคอยเเนะนำช่วยดูแลอย่างเต็มที่มาตลอด🥰

มิวและครอบครัวขอขอบคุณทุกๆ คำแสดงความยินดี ทุกกำลังใจและของขวัญต้อนรับน้องมาริน จากทุกๆ ท่าน ที่ส่งมากันอย่างล้มหลามนะคะ ขอขอบคุณมากๆๆๆ จากใจเลยค่ะ😊 ชีวิตของแม่เริ่มต้นแล้วค่ะ!

ตอนนี้อยู่ด้วยกันมา2วันแล้ว👶🏻🤍@marin_kuha หนูกินเก่งแล้วหนูก็หลับเก่งเหมือนแม่ค่ะ นอกนั้นหนูเหมือนปาป๊า @saint_kuha ขอบคุณปาป๊าเซนต์ด้วยนะคะที่ดูแลมิวและให้กำลังใจอย่างดีในทุกๆ เรื่องมาตลอด ตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกันจนมาถึงวันนี้ที่มีน้องมารินเข้ามา ป๊าเป็นกำลังใจและแรงsupportที่ดีที่สุดเลยยย❤️❤️❤️

ขอบคุณครอบครัวของมิวและพี่เซนต์ ที่น่ารัก และคอยส่งกำลังใจ ส่งข้าวส่งน้ำมาตลอดเพื่อบำรุงหลานตั้งแต่อยู่ในท้อง โดยเฉพาะแม่ปูและแม่กาญนะคะ😊🤍 @pujira @kanchana_kan86 @sumethj

และสุดท้ายขอบคุณพี่ป๊อกและเฟรม @lovemelondon @lmldfilm ที่ตั้งใจรังสรรค์ทำวิดีโอ “เรื่องจริง” ขึ้นมาได้อย่างถูกใจและกลมกล่อมมากที่สุด ปรับกันจนนาทีสุดท้าย

เป็นวิดีโอที่ถูกถ่ายเก็บไว้ตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่าจะมีอีกหนึ่งชีวิตเข้ามาจนมาถึงวันที่เค้าออกมาเจอหน้ากันจริงๆ👶🏻☺️ เป็นวิดีโอที่จะถูกเก็บเป็นความทรงจำและให้น้องมารินได้ดูตอนเค้าโต ถูกใจมิวกับพี่เซนต์มากๆ ค่ะ

เพลง “เรื่องจริง” ของพี่บอย พี่ป๊อด @modernpod เป็นเพลงที่พี่เซนต์เปิดให้มิวฟังตอนท้อง8เดือน เราฟังแล้วร้องไห้กันเฉยเลย😅 เลยคิดว่าเพลงนี้เเหละใช่เลย!

พิมพ์มายาวมากกกเลย ไม่เคยเเคปชั่นยาวแบบนี้มาก่อน😅 พิมพ์เสร็จก็ใกล้ถึงเวลาให้นมลูกอีกแล้วค่ะ😜 ขอไปให้นมลูกต่อก่อนนะคะ💗🍼😆

น้องมาริน เพิ่งอวดโฉมได้ 2 วัน ตอนนี้ก็กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของแฟนๆ ไปเรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณรูปจากไอจี : mewnittha

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6619369
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6619369