อั้ม อธิชาติ กราบเคารพศพ ทมยันตี ครั้งสุดท้าย ยกเป็นบุคคลทรงคุณค่าหลายมิติ


ให้คะแนน


แชร์

อั้ม อธิชาติ สุดอาลัย กราบเคารพศพส่ง ทมยันตี ครั้งสุดท้าย ยกเป็นบุคคลทรงคุณค่าหลายมิติ เผยเคยรับบท พญามัจจุราช เรื่อง เงา ผลงานการประพันธ์ทมยันตี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

พระเอกชื่อดัง อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ เดินทางไปกราบเคารพศพ นักเขียนชื่อดังผู้ล่วงลับ “ทมยันตี” หรือ คุณหญิงวิมล ศิริไพบูลย์ ศิลปินเเห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ปี 2555 จากไปอย่างสงบ ในวัย 85 ปี

ซึ่งพระเอกหนุ่ม เคยรับบท พญามัจจุราช ในเรื่อง “เงา” ผลงานการประพันธ์ของ ทมยันตี และยังได้มีโอกาสพูดคุยสนทนาขอความรู้และคำปรึกษาหลายอย่างจากท่านในการทำงาน พร้อมขอบคุณคุณยายทมยันตี ที่ได้ถ่ายทอดประสบการณ์ผ่านทางหนังสือและการสนทนา ยกเป็นบุคคลที่ทรงคุณค่าในหลายมิติ

โดย หนุ่มอั้ม ได้โพสต์ภาพกราบเคารพศพคุณยายทมยันตีเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “ขอร่วมส่งความอาลัยและส่งคุณยาย ทมยันตี เป็นครั้งสุดท้าย ได้เคยรับบทพญามัจจุราชในเรื่อง เงา นิยายที่คุณยายเขียนขึ้นมาด้วยเหตุปัจจัยหลายอย่าง

ได้มีโอกาสพูดคุยสนทนาขอความรู้และปรึกษาเรื่องงานที่ตั้งใจทำไว้ ขอบคุณคุณยายที่ได้ถ่ายทอดประสบการณ์ที่มีค่าผ่านทางหนังสือและการสนทนาที่ถือว่าเป็นบุคคลที่ทรงคุณค่าในหลายมิติ จะนำสิ่งที่คุณยายได้ถ่ายทอดไปสานต่ออย่างที่ได้ตั้งใจ

ขอร่วมส่งบุญกุศลนี้ให้คุณยายได้เดินทางต่อสู่จุดหมายดั่งที่คุณยายตั้งใจ #ทมยันตี #มายาวดี #โรสลาเรน #ลักษณวดี”

ขอบคุณ IG : atichart9

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6619828
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6619828