“ซาร่า คาซิงกินี” ระบายความในใจ เล่าจิตตกนอนไม่หลับ มีแผลที่ซ่อนอยู่ในก้นบึ้งหัวใจ


ให้คะแนน


แชร์

“ซาร่า คาซิงกินี” ระบายความในใจ เล่าจิตตกนอนไม่หลับ มีแผลที่ซ่อนอยู่ในก้นบึ้งหัวใจ

           ยกให้เป็นคุณแม่สุดแกร่งอีกคน เพราะฝ่ากระแสดราม่าต่างๆมาแล้วหลายรูปแบบ สำหรับ “ซาร่า คาซิงกินี” คุณแม่ลูกสอง “น้องแม็กซ์เวลล์” และ “น้องเอมมิลี่” ซึ่งถ้าใครติดตามในเฟสบุ๊คของ “ซาร่า” เจ้าตัวก็มักจะแชร์เรื่องราวต่างๆมาให้ทุกคนได้ฟัง

ซาร่า คาซิงกินี

ซาร่า คาซิงกินี

           ล่าสุดไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อ “ซาร่า” ลุกขึ้นโพสต์ระบายความในใจลงในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่าตัวเองจิตตก จนนอนไม่หลับ ว่าการจะก้าวข้ามความเสียใจ ความผิดหวังไม่ใช่เรื่องง่ายเลย อยากจะลบ แต่ก็ทำไม่ได้ มันยังคงมีแผลที่ซ่อนอยู่ในก้นบึ้งของหัวใจ โดยมีข้อความเต็มๆว่า…

ซาร่า คาซิงกินี

            “อยู่ๆก็คิดมาก จิตตก นอนคิดไปมา จนนอนไม่หลับ มันยากเหมือนกันนะที่ก้าวข้าม ความเสียใจ ความผิดหวัง ความโกรธ คิดซ้ำไปซ้ำมา มีแต่พลังลบๆ คิดแล้วก็ไม่ได้อะไร คิดแล้วก็ไม่ได้คำตอบ คิดแล้วก็ไม่เข้าใจ ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นมาเลย แล้วจะคิดไปทำไม จิตใจมนุษย์…..

          อยากลบล้าง อยากลืม อยากให้อภัย แต่มันทำไม่ได้ ทำไม่ลง ทำไม่ไหวจริงๆ มันยังคงมีแผลที่ซ่อนอยู่ในก้นบึ้งของหัวใจ เวลามันยังเยียวยาไม่มากพอสินะ……. บางครั้งก็เคยคิดว่า เราดีขึ้นแล้ว หายแล้ว ไม่อะไรแล้ว แต่พอมีอะไรมาสะกิดความรู้สึก มันก็กลับไปจุดเริ่มต้นใหม่เหมือนว่ามันเพิ่งเกิดขึ้น สับสน เจ็บปวด

          เหมือนยังไม่ถูกปลดล็อก พยายามอยู่คนเดียว ไม่รู้จะพิมพ์อะไรแล้ว เพื่อระบายออกมา มากมายในใจเหลือเกิน…. เห้อออ พรุ่งนี้ตื่นมาเจอรอยยิ้มลูกๆ เสียงหัวเราะ คงจะดีขึ้น บทบาทหน้าที่แม่ ภาระหน้าที่ การรับผิดชอบการงานในแต่วัน อาจทำให้หลงลืม ลืมคิดไปบ้าง….เอาเถอะ สู้นะ สู้กับใจตัวเอง อ่อนแอบ้าง เข็มแข็งบ้าง มนุษย์……..”

ซาร่า คาซิงกินี

ซาร่า คาซิงกินี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/104249/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/104249/read