เปิดโผละครใหม่ครึ่งปีหลัง “ช่องวัน31” นางร้ายตัวแม่คัมแบ็ก พระ-นาง คู่จิ้นแน่นจอ


ให้คะแนน


แชร์
กระเช้าสีดา กระเช้าสีดา

เริ่มที่ละครสุดแซ่บแห่งปีที่ทุกคนรอคอย “กระเช้าสีดา” หลังจากสร้างปรากฏการณ์เมียหลวงลวงสังหาร ที่ฟาดกลับสามีตัวดีกับเมียน้อยกาฝาก จนกลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ แถมยังทำแฟนๆ ฟินค้าง ไปกับการรอฟังคำตอบของน้ำพิงค์ ว่าจะยอมเปิดใจรับข้อเสนอของอำพนหรือไม่ เร็วๆ นี้

พระจันทร์แดง พระจันทร์แดง

จากนั้นห้ามพลาดละครหลากรส ที่พร้อมมาเสิร์ฟความสุขให้แฟนๆ ประเดิมด้วยละครโรแมนติกแฟนตาซีอลังการงานสร้าง พระจันทร์แดง กับเรื่องราวความรักของหญิงสาวกับชายผู้ต้องคำสาป ที่ได้พระเอกขาร็อก โตโน่-ภาคิน มาประกบคู่กับนางเอกลูกครึ่งหน้าหวาน ริชชี่-อรเณศ เป็นครั้งแรก ร่วมด้วย มาร์ช-จุฑาวุฒิ และ เซียงเซียง-พรสรวง

วิมานทราย วิมานทราย

ตามมาด้วยละครโรแมนติกดราม่า วิมานทราย กับเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่ต่างมีความเชื่อและศรัทธาในรักแท้ นำแสดงโดย เจษ-เจษฎ์พิพัฒ, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, วาววา-ณิชชา, เบญ-เรวิญานันท์ ฯลฯ

ข้ามฟากมาที่ละครพีเรียดรสแซ่บแนวถนัดของช่องวัน31 ที่ได้นางร้ายในตำนานอย่าง เป้ย-ปานวาด หวนคืนจอมาให้แฟนๆ หายคิดถึงกันอีกครั้ง พร้อมขนทัพนักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มาเชือดเฉือนอารมณ์กันแบบถึงพริกถึงขิง ไม่ว่าจะเป็น ทอย-ปฐมพงศ์, บิ้นท์-สิรีธร, นิว-ฐิติภูมิ, เคลลี่-ธนะพัฒน์, ปูเป้-รามาวดี ฯลฯ ที่พร้อมจะมาฟาดฟันจนทำให้ทีวีของคุณลุกเป็นไฟ ในละครพีเรียด “วานวาสนา”

วานวาสนา วานวาสนา
 เป้ย-ปานวาด หวนคืนจอในละคร เป้ย-ปานวาด หวนคืนจอในละคร “วานวาสนา”

นอกจากนี้ยังมีละครฟีลกู๊ด พร้อมจับคู่จิ้นคู่กัดต่างวัย ระหว่างนางเอกตัวแม่ บี-น้ำทิพย์ ที่จะต้องมาลับฝีปากกับหนุ่มน้อยหน้าใส เน๋ง-ศรัณย์ ที่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก ใน “รักสุดท้ายของยัยแม่มด”

และมาร่วมฟินไปกับรักโรแมนติกของนักต้มตุ๋นสาวแสบกับเซเลบริตี้หนุ่มฮอต ในละครรัก โรแมนติก “จันทร์กลางใจ” ของ 2 พระนาง ฟิล์ม-ธนภัทร และ ใบเฟิร์น-อัญชสา พร้อมด้วย แซม-ยุรนันท์, ต่าย-เพ็ญพักตร์

รักสุดท้ายของยัยแม่มด รักสุดท้ายของยัยแม่มด
จันทร์กลางใจ จันทร์กลางใจ

จากนั้นมาร่วมสุข เศร้า เคล้าน้ำตา ไปกับความรักที่เกิดขึ้นผิดที่ผิดเวลา เมื่อผู้หญิงที่ตัวเองรักต้องมาแต่งงานกับพี่ชายของตนเอง จนเกิดกลายเป็นรักสามเส้าที่ยากเกินจะแก้ไข ในละคร โรแมนติกดราม่า “เวลากามเทพ” นำโดย 3 นักแสดง ตรี-ภรภัทร, ทอย-ปฐมพงศ์ และ เฟิร์น-นพจิรา

เวลากามเทพ เวลากามเทพ

ก่อนจะลุ้นไปกับตำนานลี้ลับที่ถูกซ่อนเอาไว้บนผืนผ้าสาหรี่มานานกว่าร้อยปี ในละครแฟนตาซี “สิเน่หาส่าหรี” ที่ได้พระเอกหน้าคม ฌอห์ณ จินดาโชติ โคจรมาเจอกับนางเอกมากความสามารถ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก เป็นครั้งแรก ร่วมด้วย แหม่ม-คัทลียา, ริชชี่-อรเณศ, ก้อง-วิทยา ฯลฯ ที่จะมาชวนทุกคนร่วมไขปริศนานี้ไปพร้อมๆ กัน

สิเน่หาส่าหรี สิเน่หาส่าหรี

จากนั้นเตรียมตัวผจญภัยไปกับภารกิจออกตามหาเจ้าของสมบัติของชายหนุ่มยอดกตัญญู จากโปรเจกต์ one universe “ภูผาผีคุ้ม” นำแสดงโดย เพชร โบราณินทร์, สมายด์-ภาลฎา, ฝน-ธนสุนทร, โดม-จารุวัฒน์, สมจิตร จงจอหอ, แทค-ภรัณยู ฯลฯ และนักแสดงอารมณ์ดีที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะอีกเพียบ

ภูผาผีคุ้ม ภูผาผีคุ้ม

และมาปวดหัวเวียนเกล้าไปกับความกวนโอ๊ยของสาวจากแดนใต้กับหนุ่มสายเลือดอีสาน ที่จะจิ๊จ๊ะให้หัวใจของพี่ป้าน้าอาสะออนไปพร้อมๆ กัน ในละครคอมเมดี้ “โนราสะออน” นำแสดงโดย ตูมตาม-ยุทธนา และสาวตาคม แนท-อนิพรณ์

โนราสะออน โนราสะออน
โนราสะออน โนราสะออน

และมาฮาส่งท้ายแต่ไม่ท้ายสุดไปกับภารกิจกู้ภัยของตำรวจหนุ่มสุดหล่อกับวินมอเตอร์ไซค์สาวสุดสวย กับการโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกของคู่ฮอต ตงตง-กฤษกร และ เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่จะมาช่วยกันไขคดีชวนขนหัวลุก ในละครสุดฮา “กู้ภัยหัวใจสู้”

กู้ภัยหัวใจสู้ กู้ภัยหัวใจสู้

ก่อนจะปิดท้ายด้วยละครสู้ชีวิตจากแดนอีสาน “ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว” กับเรื่องราวของสาวบ้านนาที่ชีวิตพลิกผัน ได้เป็นทายาทเศรษฐีพันล้าน งานนี้ได้คู่จิ้นซุปเปอร์สตาร์ลูกทุ่ง ไผ่-พงศธร และ ต่าย-อรทัย พร้อมทัพนักแสดงและนักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดังมาร่วมสร้างสีสัน อาทิ ไข่มุก-รุ่งรัตน์, หญิงลี ศรีจุมพล, ก้อง-วิทยา, เปิ้ล-จารุณี, ลำยอง หนองหินหาว ฯลฯ

ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว

และทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่ง เพราะ ช่องวัน31 ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ละครคุณภาพ มามอบความสุขให้แฟนๆ ถึงหน้าจอตลอดครึ่งปีหลัง 2021 และเพื่อไม่ให้พลาดทุกข่าวสารละครใหม่ สามารถอัปเดตละครที่ทุกคนรอคอย ผ่านทางหน้าจอ ช่องวัน31 และทางแอปพลิเคชัน one31, Facebook : one31, instragram : one31thailand

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2193301
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2193301