“แบมแบม” ตอบกลับ “มดดำ” บอกไม่อยากเห็นพี่ต้องขอโทษ.. ผมไม่เป็นไร!


ให้คะแนน


แชร์

“แบมแบม” ตอบกลับ “มดดำ” บอกไม่อยากเห็นพี่ต้องขอโทษ.. ผมไม่เป็นไร!

วันที่ 15 ก.ย. 2564 เวลา 10:26 น.

ผมไม่เป็นไรครับ! “แบมแบม” ตอบกลับ “มดดำ” หลังอีกฝ่ายส่งข้อความไปขอโทษ

หลังจากเกิดประเด็นดราม่าที่ร้อนแรง จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #แบนมดดำ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ติดต่อกัน 3 วันเลยทีเดียว โดยสาเหตุมาจากที่ “มดดำ คชาภา” ได้พูดใน รายการแฉ ทางช่อง GMM 25 ในเชิงลักษณะเปรียบเทียบศิลปิน “นิชคุณ-แบมแบม” กับ “ลิซ่า BLACKPINK” จนทำให้เกิดกระแสไม่พอใจ ศิลปินทุกคนกว่าจะได้ไปถึงเส้นทางนั้นๆ ต้องใช้ความพยายามอย่างหนัก

ซึ่งล่าสุดทาง “มดดำ” ก็ได้ออกมาขอโทษทั้งสองหนุ่มแล้ว ทั้งผ่าน IG ไลฟ์ และขอโทษผ่านรายการด้วย พร้อมทั้งยังได้ส่งข้อความไปขอโทษเป็นการส่วนตัวด้วย และเมื่อวานนี้ 14 กันยายน 2564 “มดดำ” ได้ออกมาเผยข้อความที่ “แบมแบม” ตอบกลับหลังส่งไปขอโทษ ซึ่งข้อความว่า

”พี่มดดำครับ ผมไม่เป็นไรครับ ผมต้องขอโทษด้วยครับ สำหรับสถานการณ์ทุก ๆ อย่างในตอนนี้ เอาจริง ๆ ผมเองก็เสียใจครับ กับสิ่งที่ผมได้ยิน และสิ่งที่พี่มดดำพูดออกมา เป็นความจริงครับ แล้วเป็นความจริงที่ผมต้องยอมรับ 

ช่วงแรก ๆ ผมอาจจะใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมลงใน Twitter ไป ผมต้องขอโทษพี่มดดำด้วยนะครับ เมื่อวานผมเห็นไลฟ์ของพี่มดดำแล้ว รู้สึกไม่ดีเลยครับ ไม่อยากเห็นพี่ต้องออกมาขอโทษเพราะผมเลย ยังไงผมกลับไทยเร็ว ๆ นี้ เรามากินข้าวกันนะครับ ขอบคุณมาก ๆ นะครับ ที่เป็นห่วงความรู้สึกของผม”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/663218
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/663218