“ใบเตย พรพจี” แฟน “ผู้กำกับโจ้” กลับคืนจอแล้ว รับทุกข์จนต้องพึ่งธรรมะเยียวยาจิตใจ


ให้คะแนน


แชร์

“ใบเตย พรพจี” แฟน “ผู้กำกับโจ้” กลับคืนจอแล้ว รับทุกข์จนต้องพึ่งธรรมะเยียวยาจิตใจ

วันที่ 15 ก.ย. 2564 เวลา 12:00 น.

“ใบเตย พรพจี” แฟน “ผู้กำกับโจ้” กลับมาทำงานแล้ว หลังเจอมรสุมหนัก ทุกข์จนต้องพึ่งธรรมะ

ทางพิธีกรสาวรายการบันเทิง “ใบเตย พรพจี” แฟนสาวของ “ผู้กำกับโจ้” หรือ ”พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล” ที่ทำร้ายร่างกายผู้ต้องหาในโรงพักจนเสียชีวิต ทำให้สาว “ใบเตย” ถูกโชาวเน็ตรุมต่อว่าไปด้วย ถึงขั้นต้องปิดไพรเวตอินสตาแกรมส่วนตัวและขอพักงานพิธีกรไปอย่างไม่มีกำหนด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ทางสาว “ใบเตย” ได้เปิดเผยกับ วันบันเทิง ทางช่อง one 31 ว่า ได้กลับมาทำงานวันแรกแล้ว หลังสภาพจิตใจดีขึ้นด้วยการใช้ธรรมมะและคนในครอบครัวช่วยเยียวยา

โดยเธอได้เผย “ก่อนหน้านี้สภาพจิตใจมันเครียดมาก จนต้องเข้าหาธรรมะ และได้กำลังใจที่ได้จากครอบครัวด้วย คือเรามีครอบครัวที่อบอุ่นมาก พลังของคุณพ่อคุณแม่ทุกอย่างมันส่งให้เราจริงๆ และต้องขอบคุณ คุณบอย ถกลเกียรติ พี่เดียว พี่บอย ธิติพร และทีมช่องวันทุกๆ คน ที่ส่งกำลังใจแน่นมาก ตอนนี้พร้อมกลับมาทำงานแล้ว มองว่าความสุขมันอยู่กับเราได้ไม่นานความทุกข์ก็เหมือนกัน เวลาที่เราเกิดความเครียด มันต้องกลับมาดูที่จิตใจตัวเอง

ส่วนตัวคิดว่าสภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว แต่ทางร่างกายมันอาจจะโกหกเราไม่ได้ มันอาจจะมีอาการแสดงออกถึงความเครียดเล็กน้อย แต่คิดว่าน่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ คือนับจากวันแรกก็ดีขึ้นมากๆ แล้ว ปกติเป็นคนนอนเก่งมาก แต่หลังๆ ก็นอนหลับบ้าง ไม่หลับบ้าง เราอยู่ตรงนี้มาเป็น 10 ปี ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก นอกจากปรับสภาพจิตใจ เตรียมตัวน่าจะเป็นเรื่องของความคุ้นเคยมากกว่า เพราะว่าเราห่างหายจากตรงนี้ ไม่เคยห่างไปแบบเป็นเดือนๆ แบบนี้ มองว่าเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/663220
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/663220