มดดำ คชาภา เผยข้อความจาก แบมแบม-นิชคุณ หลังไดเร็กไปขอโทษ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

15 ก.ย. 2564 10:28 น.

และเมื่อได้รับข้อความจากแบมแบม มดดำบอกว่า “พี่ดีใจมากๆ ที่น้องรับคำขอโทษของพี่ พี่ดีใจจริงๆ สิ่งที่น้องพูดมา ไม่แปลกเลยที่คนทั้งโลกจะรักน้องได้ขนาดนั้น ถ้าเป็นพี่คงฟาดงวงฟาดงา ถ้าได้เห็นสิ่งที่แบมแบมตอบมดดำมา แล้วคุณจะรู้เลยว่าเออ…เด็กคนนี้เหมาะที่จะเป็นซุปเปอร์สตาร์จริงๆ”

ล่าสุด รายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่องไทยรัฐทีวี พิธีกรสาว รถเมล์ คะนึงนิจ ถามว่า แฟนคลับก็อยากรู้เช่นกันว่าข้อความที่มีโอกาสได้คุยกับน้องแบมแบม ที่ทำให้รู้เลยว่าทำไมแบมแบมถึงเป็นที่รักของคนทั้งโลก พอจะบอกสักนิดได้มั้ย มดดำจึงเล่าว่า “ตอนแรกไอจีติดต่อไม่ได้ อย่างนิชคุณสนิทกันอยู่แล้ว เคลียร์ตั้งแต่ต้น ซึ่งก็แอบเสียน้ำตาให้กับนิชคุณ เพราะนิชคุณเขาก็ตอบกลับมา เราคุยกันอยู่แล้ว

แต่แบมแบมไม่เคยมีโอกาสร่วมงานกัน ตอนแรกไดเร็กแมสเสจไปหาเขา ติดต่อไม่ได้ จนเมื่อวานนี้สัก 4 โมงเย็น เขาก็ตอบกลับมา” ก่อนจะเผยให้เห็นข้อความที่แบมแบมตอบกลับมา ซึ่งมดดำบอกว่าจริงๆ ไม่อยากจะให้ใครดู เพราะว่ามันเป็นส่วนตัว จากนั้นมดดำก็อ่านข้อความที่แบมแบมส่งมาให้ฟังว่า “พี่มดดำครับ ผมไม่เป็นไรครับ ผมต้องขอโทษด้วยกับสถานการณ์ทุกๆ อย่างในตอนนี้ เอาจริงๆ ผมเองก็เสียใจ”

ถึงตรงนี้มดดำบอกว่าพอเห็นคำนี้ก็รู้สึกจุกแล้วนะ ก่อนที่จะอ่านให้ฟังต่อว่า “กับสิ่งที่ผมได้ยิน และสิ่งที่พี่มดดำพูดออกมามันเป็นความจริงครับ และเป็นความจริงที่ผมต้องยอมรับ 

ช่วงแรกๆ ผมอาจจะใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมลงในทวิตเตอร์ไป ผมขอโทษพี่มดดำด้วยนะครับ เมื่อวานนี้ผมเห็นไลฟ์ของพี่มดดำแล้ว รู้สึกไม่ดีเลยครับ ไม่อยากเห็นพี่ต้องออกมาขอโทษเพราะผมเลย ยังไงผมกลับเมืองไทยเร็วๆ นี้ เรามากินข้าวด้วยกันนะครับ ขอบคุณนะครับที่เป็นห่วงความรู้สึกของผม”

หนิง ปณิตา พิธีกรอีกคน ถามมดดำว่า รู้สึกยังไง มดดำบอกว่า “ก็อึ้ง เพราะน้องไม่จำเป็นต้องตอบเราเลยก็ได้ อย่างนิชคุณติดต่อได้ตั้งแต่เช้าวันเสาร์ ซึ่งน้องคุณตอบกลับมาว่า

“พี่มดดำครับ ไม่มีอะไรต้องขอโทษเลยครับ เรารู้จักมา 20 ปีแล้ว ผมรู้ว่าพี่แคร์ พี่รักผมมาตลอด เรื่องแค่นี้ผมไม่เป็นอะไรเลยครับ แค่ขอให้พี่อย่าไปสนใจกับมันมากครับ” มันก็เลยอึ้ง คืออย่างน้องคุณรู้จักกันมา แต่แบมแบมเราไม่รู้จักเขา แล้วเขาตอบกลับมา” หนิงเสริม “มันเลยทำให้รู้ว่าทำไมคนถึงรักเขามากขนาดนี้”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2193873
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2193873