“ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” เผยเส้นทางชีวิตจากก้าวแรกสู่ 17 ปีในวงการบันเทิง ลั่นต่อสู้เจอบททดสอบมาเยอะ


ให้คะแนน


แชร์

“ตุ๊กกี้ ชิงร้อย” เผยเส้นทางชีวิตจากก้าวแรกสู่ 17 ปีในวงการบันเทิง ลั่นต่อสู้เจอบททดสอบมาเยอะ

         สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแฟนคลับมาอย่างยาวนานถึง 17 ปีเต็มแต่ใครจะรู้ว่าก่อนจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในปัจจุบันนั้นค่อนข้างที่จะต่อสู้เจอกับบททดสอบอยู่ไม่น้อย สำหรับเป็นนักแสดงตลกมากความสามารถอย่าง “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม” หรือ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย”

อ่านข่าวต่อ : “ตุ๊กกี้” ลั่นด่าได้ไม่ฟ้อง ถ้าทำแล้วมีความสุขก็ยอม

ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ตลก

          โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยเส้นทางชีวิตจากก้าวแรกในวงการบันเทิงระบุข้อความผ่านไอจีว่า“15 มีนา 2547 (17 ปี ) คือก้าวแรก ในตำแหน่งคอสตูม หรือ ฝ่ายดูแลเสื้อผ้า ประจำรายการ คุณพระช่วย การที่ได้เข้ามาทำเพราะ เหตุหลักคือ รายการนี้ ต้องการคนจบสายตรงการวัฒนธรรม ทำควบคู่กับรายการอื่นๆเตรียมเสื้อผ้า ให้นักแสดง ทุกๆ รายการ เมื่อก่อนมีบุคลากรที่รับหน้าที่นี้ เพลง 8 คน รายการก็มีรับผิดชอบไม่เท่าไหร่

ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ตลก

          ชิงร้อย/เวทีทอง/ระเบิด/เกมส์จารชน/เกมส์แก้จน/ทศกัณฑ์/แฟนพันธุ์แท้/สู้เพื่อแม่/คำพิพากษา /ชิงช้าสวรรค์/สงครามเท้าไฟ/คุณพระช่วย/ชัยบดินทร์โชว์ ฯ อัฉริยะข้ามคืน วนเวียน ทำทุกรายการ ทำมาทุกอย่าง คนน้อย เจอกันรู้จักกันหมด สนุก ต่อสู้ บททดสอบเยอะ  ทุกวันนี้เลยไม่รู้ว่าเหนื่อยอะไร เพราะสู้มาหนักพอสมควร

ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ตลก

            มีพี่สนิท ค่ะ ชื่อดาว ชื่อเดือน ชื่อเต๋า น้าหนู   มีเพื่อนสนิทค่ะ ชื่อ จักร ยอด กลอย เบ๊น ปรี ยอด โอบ นุช  อ้อม จิ เจี๊ยบ แตงโม   ไม่มีน้องสนิทค่ะ เพราะเรา เด็กน้อยสุด  ดาราที่สนิท คุณเท่ง คุณธง คุณทอดด์ ( เพราะขอกินขนมของศิลปินได้ ) ขอบคุณ นะคะ คุณปัญญา คุณ ประภาศที่รับหนูเข้าทำงานอนาคต ไม่รู้จะยังไง แต่ปัจจุบันตั้งใจ สุดตัว”

ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ตลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/104302/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/104302/read