แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ โชว์สเต็ปคัฟเวอร์แดนซ์ เพลง ‘LALISA’ แฟนคลับกรี๊ดสนั่น


ให้คะแนน


แชร์

แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ โชว์สเต็ปคัฟเวอร์แดนซ์ เพลง ‘LALISA’ แฟนคลับกรี๊ดลั่น ติดตามตั้งแต่ชั้นประถม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ – นาทีนี้ไม่มีใคร ไม่รู้จักเพลง ‘LALISA’ ของศิลปินเกาหลี ลิซ่า Blackpink กับกระแสความปังที่มาแรงไม่หยุด บนโลกโซเชี่ยล แม้กระทั่งเหล่าดารา ศิลปิน รวมถึงชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก ต่างพากันคัฟเวอร์ท่าเต้นสุดฮิต ตอกย้ำความฟิน ความมันส์สุดเหวี่ยง

เมื่อไม่นานมานี้ แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ศิลปินยุค 90 เกาะกระแสเพลงดัง ‘LALISA’ โชว์สเต็ปคัฟเวอร์แดนซ์ รื้อฟื้นสกิลการเต้น โพสต์ลงไอจีส่วนตัว พร้อมข้อความว่า “LALISA Dance Cover by NN #lalisachallenge เคาะสนิมกันหน่อย ไม่ได้เต้นนานมาก ตอนนี้คือปวดไปทั้งตัว จะตุยละ ต้องเต้นบ่อยกว่านี้ละล่า ขอบคุณน้องลิซ่า ที่จุดประกายพี่ ให้กลับมาเต้นอีกครั้ง”

เมื่อแฟนคลับเห็นถึงกับกรี๊ด หวนนึกถึงเพลงเก่าๆ ของวง เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ในอดีตที่คว้าใจวัยรุ่นมาครอง ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเพลงที่ดี และท่าเต้น ซึ่งก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “กรี๊ด แม่เป๊ะมาก” , “พี่แนนนี่ เต้นเก่ง หุ่นดี สวยมากครับ” , “หอบไหม” , “ตอนป.5 ป.6 หนูเต้นเพลงพี่ในงานโรงเรียน แล้วก็โคฟเป็นพี่เพราะชื่อแนน ปัจจุบันหนู 28 ปีแล้ว พี่ยังสดใส น่ารักเหมือนเดิมเลยค่ะ เวลาทำอะไรไม่ได้เลย” , “ลาลิแนนก็มา” , “ย้อนไปสักนิด พี่นี่ยืนหนึ่งครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6621287
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6621287