ซ้ำเติมกันแบบนี้! ป๋อ เดือด โดนโจรงัดร้านพังยับ ชาวเน็ต โผล่เมนต์โดนเหมือนกัน


ให้คะแนน


แชร์

มาซ้ำเติมกันแบบนี้! ป๋อ ณัฐวุฒิ เดือด โดนโจรแสบงัดร้านพังยับเยิน ลั่นพรุ่งนี้ถ้าไม่คืนของดำเนินคดีตามกฎหมาย ด้านชาวเน็ตโผล่เมนต์ร้านพี่สาวโดนงัดเหมือนกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทย ส่งผลกระทบต่อทุกอาชีพอย่างหนัก โดยเฉพาะธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบไปแบบเต็มๆ เช่นเดียวกับ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ที่เปิดธุรกิจร้าน “กล่องชา24” และได้รับผลกระทบจากพิษโควิดเช่นกัน

ล่าสุด (15 ก.ย.64) ทำเอาพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี ป๋อ ณัฐวุฒิ ถึงกับฮาไม่ออก โพสต์คลิปวิดีโอ ร้านกล่องชา 24 สาขา เพชรบุรี ที่โดนโจรแสบงัดร้านจนพังยับเยิน แถมยังเปิดลิ้นชักทุกตู้ของในร้านอีกด้วย

พร้อมข้อความว่า “โดนงัดร้านครับ เข้ามาทางฝ้า ขอแจ้ง คุณหัวขโมยครับ พรุ่งนี้เอาของมาคืนที่กล่องชา24นะครับ แล้วจะไม่เอาความอะไร ถ้าไม่คืนทุกอย่างดำเนินคดีตามกฎหมายนะครับผม โควิดปิดร้านก็ลำบากกันหมด แต่นี่พี่เล่นมาซ้ำเติมกันแบบนี้ #กล่องชา24เพชรบุรี”

ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นอยากให้ พี่ป๋อ จัดการตามกฎหมาย เพื่อให้โจรได้หลาบจำ ในขณะที่มี ชาวเน็ตรายหนึ่ง คอมเมนต์ว่า “ร้านพี่สาวที่เยื้องๆกับกล่องชาก็โดนค่ะ เพิ่งจะโดนไปเหมือนกัน” ด้าน ป๋อ เข้ามาตอบกลับว่า “น่าจะคนเดียวกัน”

ขอบคุณอินสตาแกรม poh_natthawut

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6622119
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6622119