อีฟ ชนะคดี กานต์ ภรรยาเสกโลโซ จำคุก 5 ปี รอลงอาญา


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

15 ก.ย. 2564 18:41 น.

ยังๆ คดียังไม่จบหมด! ยังมีอีกเยอะ ต้องดูต่อไปยาวๆ กับหลายคดีหมิ่นประมาท ที่ต้องฟ้องศาลกัน ยังยืดเยื้ออยู่ระหว่าง กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาปัจจุบันของ เสกโลโซ เสกสรรค์ ศุขพิมาย กับอดีตภรรยา แม่ค้าออนไลน์ขายกุนเชียง อีฟ แม็กซิม Maxim อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์

วันนี้ศาลอุทธรณ์ตัดสินไปแล้ว ทำให้ กานต์ วิภากร แพ้คดี อีฟ แม็กซิม ในชั้นอุทธรณ์ไปอีกศาล ต้องรับโทษจำคุก 5 ปี แต่ไม่ต้องติดคุกจริงๆ ศาลเมตตา ยังรอลงอาญาไว้อยู่

วันนี้ศาลได้ตัดสินไปอีกคดีแล้ว? “ใช่ค่ะ เป็นชั้นศาลอุทธรณ์ ได้ยืนคำพิพากษาตามศาลชั้นต้น คุก 5 ปี รอลงอาญา ปรับ 250,000” ทางกานต์ต้องจ่ายเงินให้อีฟ 250,000? “ไม่ใช่ค่ะ ทางคู่กรณีเสียค่าปรับให้ศาล 250,000 คดีแรก 200,000 รวมเป็น 2 คดีแล้วค่ะ ส่วนคดีที่ 3 ตัดสินไป ศาลชั้นต้นจำคุก 2 ปี ไม่แน่ใจว่าเสียค่าปรับไปเท่าไหร่ และมีอีกคดีที่ 4 รอไต่สวนที่ศาลชั้นต้น น่าจะพฤศจิกานี้ค่ะ” อีฟจะยื่นฟ้องต่อ ที่ศาลสุดท้ายศาลฎีกาอีกมั้ย? “ปรึกษาทนายก่อนค่ะ”

ต่อไปจะฟ้องศาลแพ่งมั้ย เราจะได้เงินด้วย? “ทนายบอกให้รอจบคดีอาญา ให้หมดไปก่อนค่ะ พอเรายื่นศาลแพ่ง ทางศาลจะได้ประเมินค่าเสียหายให้เรามาค่ะ ว่าทางนั้นจะต้องจ่ายเรามาเท่าไหร่ เพราะถ้าเรายื่นศาลแพ่งตอนนี้ ทางนั้นอาจจะประวิงเวลาได้” สรุป ตอนนี้อีฟทำงานอะไรอยู่? “ก็ยังขายกุนเชียงอยู่ค่ะ เน้นขายทางออนไลน์ ไลฟ์เฟซบุ๊กขาย และไลฟ์ขายเสื้อผ้าไปด้วยค่ะ” ถามจริงๆ ขายดีมั้ย? “ก็ดีค่ะ มีเอฟซี FC มาเมตตา มีซื้อซ้ำเยอะอยู่ค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2194390
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2194390