มุก วรนิษฐ์ ฟาดกลับชาวเน็ตส่งข้อความด่าไม่เลิก บอกดาราก็มนุษย์คนหนึ่ง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

20 ก.ย. 2564 14:56 น.

ทำเอานางเอกสาว มุก วรนิษฐ์ ถึงกับคันไม้คันมือ ต้องเข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตหลังจากที่ส่งข้อความมาด่าไม่เลิก ซึ่งเจ้าตัวได้ทวีตข้อความและบอกความรู้สึกผ่านทางทวิตเตอร์ของตัวเองว่า 

“ก็เป็นมนุษย์คนนึงนะ บางทีอารมณ์ไม่ดี เจอใครก็ไม่รู้มาพิมพ์ด่า ดิฉันก็ด่ากลับนะ โชคร้ายก็ซวยไป ทำตัวเองบางทีมันก็น่าโดน” พร้อมกับทวีตตอบว่า “หล่อนนนน อิชั้นก็มนุดดดด5555” 

จากนั้นเจ้าตัวก็ได้แคปข้อความที่ชาวเน็ตทักมาด่า และทวีตข้อความอธิบายความรู้สึกว่า “มันจะมีคนแบบนี้อยู่ ปกติเราจะปล่อยผ่านนะ มันเยอะมากๆ แต่วันนี้มีอารมณ์อยากจะตอบ” 

ซึ่งในข้อความที่ มุก วรนิษฐ์ แคปมาทวีตนั้น มีข้อความที่ชาวเน็ตเขียนถึงนางเอกสาวว่า “งั้นขอโทษละกันนะคะที่พูดอะไรไม่เข้าหู

แค่แบบดารามาตอบอ่ะไม่คิดว่าจะมาตอบจริงๆ แค่แบบว่าถ้าลองพิมพ์อะไรไปที่เขาไม่ค่อยมาตอบละเขาจะมาตอบไหม หวังว่าจะมาตอบอีกนะคะ” 

และเจ้าตัวก็ได้พิมพ์ตอบกลับชาวเน็ตคนดังกล่าวว่า “ต้องตั้งสตินะคะ ไม่ใช่ว่าจะพูดอะไรกับใครก็ได้ เขาเอาเรื่องได้นะคะ อยากตอบกับอยากด่ากลับไม่เหมือนกันนะคะ” 

ซึ่งก็มีคนมารีทวีตและกดหัวใจให้ มุก วรนิษฐ์ กับเหตุการณ์นี้มากมาย และเจ้าตัวก็ได้บอกอีกว่า “คนแบบนี้ใช้วิธีพิมมาด่าต่อเนื่อง จนกว่าเราจะตอบ

เราเลยฟีลแบบว่า เราไม่ได้อยากตอบนะ เราอยากด่ากลับ 555 เอาจริงๆ บางทีทำงานตรงนี้ก็น่าสงสัย ว่าทำไมเราถึงต้องยอม ทั้งๆ ที่เราก็มีอารมณ์ ความรู้สึกเหมือนคนทั่วไปนั่นแหละ คันไม้คันมือ อยากเถียงกลับบ้างก็คงไม่ผิดใช่มั้ย”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2198273
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2198273