แพท ณปภา ตอบชัดสัมพันธ์ ปอ อรรณพ เคลียร์โดนแซะแฟนเยอะลูกจำได้มั้ย (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

20 ก.ย. 2564 18:28 น.

หลังจากเพจบันเทิงดัง เจ๊มอย 108 แชร์ภาพจากเฟซบุ๊กของนักแสดง-พิธีกรสาว แพท ณปภา ตันตระกูล ที่มีนักร้องหนุ่ม ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ร่วมเฟรม พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นทำนองว่ามีพิรุธ อีกทั้งยังโพสต์ข่าวเม้าท์ดาราสาวมูฟออนไวกับนักร้องหนุ่ม ทำให้คนจับโยงไปถึงข่าวดังกล่าวว่าจะหมายถึงคู่นี้รึเปล่า

ขอบคุณภาพจากไอจี @pat_napapa ขอบคุณภาพจากไอจี @pat_napapa

ล่าสุด แพท ณปภา ไลฟ์สดเคลียร์ประเด็นร้อนผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Patt Napapa Tantrakul ไว้ว่า “ตอนนี้โสดจริงๆ หลายคนเข้าไปเมนต์มูฟออนเร็วมาก แฟนเยอะขนาดนี้ลูกจะจำหน้าได้มั้ย ไม่ต้องห่วงลูกฉัน ให้ฉันห่วงลูกฉันคนเดียวพอ ถ้าเป็นห่วงจริงๆ เข้าใจมากๆ แต่ถ้าห่วงแบบแซะ ก็ไปแซะที่อื่น 

เราเลี้ยงลูกมา 4 ปีครึ่ง เรารู้อยู่ว่าเราต้องทำอะไร ไม่ทำอะไร แพทเป็นคนดำเนินชีวิตใช้ชีวิต สุดท้ายลูกต้องเข้าใจว่าอะไรคือความสุขของแม่แพทอยากให้กำลังใจแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีข้อครหามากมายในชีวิต ถูกจับจ้องคอยด่าทอและต่อว่า แพทเป็นหนึ่งคนที่เจอเรื่องนั้นมาโดยตลอด โชคดีมีคนบางกลุ่มที่เข้าใจ และคนบางกลุ่มที่กัดแซะก็เข้าใจ

ขอบคุณภาพจากไอจี @pat_napapa ขอบคุณภาพจากไอจี @pat_napapa

หลายคนมีอะไรสงสัยก็ถามได้ อย่าแซะแรงแม่ไม่ชอบ ถามว่าฟ้องไหม ไม่ฟ้อง ขี้เกียจ เสพข่าว เข้าใจ คือเรื่องราวมันไม่มีอะไรหรอก จริงๆ แล้วแพทกับปอ ไม่เคยเจอกัน ไม่เคยทำงานด้วยกัน ผ่านไปผ่านมา พอมีพาดหัวข่าว บางคนก็เข้าใจว่าไม่มีอะไรหรอก ข่าวบันเทิง แต่บางคนก็โอ๊ย ลูกจะจำหน้าแฟนได้มั้ย ลูกจำหน้าแฟนทุกคนได้ค่ะ

คือไม่ต้องเป็นห่วงตรงนั้น เพราะเวลาแพทอยู่กับลูก แพทก็สอนลูก เวลาที่เป็นข่าว แพทถึงพยายามบอกไงว่าอย่าไปลงว่าเป็นแฟนได้ไหม เพราะอยู่กับลูกไม่เคยสอนเขาว่าคนนี้แฟนแม่ อยากให้มองทุกอย่างเป็นเรื่องบันเทิง แล้วอันนี้คือเป็นจิ้น คือแพททำงานกับปอ มันมีโมเมนต์หลายๆ อย่างที่น่ารัก เวลาโดนพี่ๆ แซว น้องเขาก็เขินไง คนก็บอกน่ารัก กลายเป็นว่าคนก็แซวเยอะ จิ้น ก็เลยอยากจะบอกทุกคนว่ายังไม่มี แพทคงยังไม่มูฟออนเร็วขนาดนั้น

ขอบคุณภาพจากไอจี @pat_napapa ขอบคุณภาพจากไอจี @pat_napapa

และอีกอย่างนึงที่แพทจบไปกับครั้งนั้น แพทก็รู้อยู่แล้วว่าอนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน แพทไม่ได้แอ๊บหรือตอบแบบดารานะ ที่บอกว่าไม่ได้อยากใช้คำว่าแฟน อันนี้คือเรื่องจริง เพราะเราก็ขี้เกียจมานั่งตอบว่าเลิกกันแล้ว เป็นแฟน ง่ายสุดก็คือลดความสัมพันธ์ จากเป็นเพื่อนที่สนิทมากๆ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนเฉยๆ ไปก่อน และเวลาอยู่กับลูกแพทก็ไม่ได้บอกว่านี่แฟนแม่นะ แพทจะบอกว่านี่น้านะ เป็นเบสต์เฟรนด์ของแม่ เป็นเพื่อนแม่ แม่ไม่มีแฟนนะลูก นี่คือเพื่อนของแม่

เราจะสอนตลอดว่าลูกมีพ่อคนเดียว มีปะป๊าคนเดียว จริงๆ เรื่องตรงนี้มันเซ้นซิทีฟ แต่ว่าทุกอย่างมันเกิดจากความใกล้ชิด แต่เชื่อว่าทุกคนคงเข้าใจเนอะว่าด้วยสถานการณ์หลายอย่าง เลยทำให้น้องไม่ได้ผูกพันใกล้ชิดกับพ่อเขา เข้าใจว่าตอนนี้เป็นกระแสแรงมากๆ เรื่องของอนาคตแพทก็ไม่ได้อยากฟันธง

ขอบคุณภาพจากไอจี @pat_napapa ขอบคุณภาพจากไอจี @pat_napapa

แพทก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง แต่ ณ วันนี้เขาเป็นคนที่น่ารักมาก น้องปอน่ารักมาก อยู่ด้วยแล้วมีความสุข เป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะได้ และสิ่งที่เกิดขึ้นมันเกิดจากความน่ารักของเขาที่มีให้กับเราและลูกเรา คนเลยรู้สึกว่าเฮ้ย เข้ากับลูกได้ด้วยเหรอ แล้วเขาก็เขิน ทุกคนก็ล้อกัน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2198515
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2198515