ติ๊ก ชิโร่ รับข่าวอักษรย่อกระทบครอบครัว เสียดแทงความรู้สึกคนให้พาลูกตรวจ DNA


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

20 ก.ย. 2564 18:21 น.

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวอักษรย่อออกมาว่านักร้องขาแดนซ์จับได้เมียแอบแซ่บกับคนสวน และหลายๆ คนก็คาดเดากันไปว่านักร้องคนดังกล่าวเป็นใคร 

และหนึ่งในนั้นก็มีรายชื่อของนักร้องรุ่นใหญ่ ติ๊ก ชิโร่ ติดโผมาด้วย ล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดใจตอบข่าวลือเรื่องดังกล่าวกับทางช่องวันบันเทิงว่า 

“ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร บอกตรงๆ ว่าอยู่ในวงการนี้มาพอสมควร ได้เห็นอะไรมาพอสมควร เลยคิดว่าเป็นเรื่องหยุมหยิม แต่ตอนหลังเยอะขึ้นเรื่อยๆ จนมีผลกับสมาชิกของครอบครัว เลยออกมาชี้แจง เราไม่มีคนสวนและที่บ้านเราไม่มีสวน ถึงจะมีบ้าน 3 หลัง แต่ไม่มีสวนสักหลัง อันนี้ต้องขอแจ้งให้ทราบ 

แค่เรื่องข่าวแค่นี้ แต่เริ่มขยายผลเรื่อยๆ ผมเริ่มคิดถึงคุณพ่อคุณแม่และภรรยา ตอนนี้มาถึงลูกแล้วที่อยู่ในวัยเรียนก็จะมีคำถาม ซึ่งมันส่งผลกระทบเป็นอย่างมากกับครอบครัว สมาชิกในครอบครัวที่อยู่ต่างจังหวัดก็คงจะรู้สึกแปลกใจและเสียใจ มีผลกระทบกับความรู้สึก 

ที่เขาบอกจะให้ลูกสาวไปตรวจ DNA เพราะเป็นลูกของคนสวนหรือเปล่า กลายเป็นประเด็นที่มันเสียดแทงความรู้สึกมาก ผมเลี้ยงลูกมา ตอนลูกคลอด ผมไม่ได้เอากล้องไปถ่าย เพราะรู้สึกว่าความรักความห่วงใยคงต้องไม่มีภาพไม่สวยงาม แต่บางคนมีเก็บไว้แล้วแต่ความคิดของแต่ละคน 

เรื่องลูกคงไม่ใช่ผมคนเดียวที่มีความรู้สึก คนรอบข้างก็รู้สึกครั้งนี้เขาเขย่าแรงมาก ทำให้มีผลกระทบในมุมกว้าง ซึ่งมันไม่ดีเลย ผมกับภรรยายังรักกันดีอยู่ และมีแผนจะเดินทางไปต่างประเทศ มีสัญญาว่าจะพากันไปเที่ยว

ผมร้องเพลงมา 35-36 ปี พอมีข่าวแบบนี้ออกมาก็ทำให้คนจำและข่าวนี้ก็ติดตัวผมไป มันไม่แฟร์ในสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ มันกลายเป็นภาพจำที่ทำให้ผมและสมาชิกในครอบครัวเป็นแบบนั้นไปแล้ว ทำให้คุณพ่อคุณแม่ของผมเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้ 

ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจ บางครั้ง บางสิ่ง บางอย่าง มันมีผลกระทบระยะยาวและแรงกระเพื่อมต่อความรู้สึกของคน ผมก็บอกลูกๆ ให้สู้ๆ อดทน มันมีมาแบบนี้ เราไม่สามารถไปตอบโต้หรือแสดงความบริสุทธิ์ออกมา

เราเพิ่งเจอความทุกข์ระทมความเศร้ามามากพอสมควรแล้ว พอมาเจอแบบนี้ก็เหมือนเป็นการซ้ำเติมกันเข้าไปใหญ่ อย่าให้มันมากไปกว่านี้ ขอบคุณครับ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2198498
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2198498