ดีเจเพชรจ้า น้ำตาซึม น้องไทก้า บอกพ่อไม่ต้องทำงาน-ควักเงินส่งให้ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

20 ก.ย. 2564 17:20 น.

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ทำให้ดีเจหนุ่ม เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย ประทับใจ เมื่อ น้องไทก้า ลูกชาย ที่ตอนนี้อายุ 2 ขวบครึ่ง ร้องไห้บอกไม่ให้พ่อไปทำงาน ก่อนจะควักเงินจากกระเป๋าส่งให้ ทำเอาปะป๊าอย่างดีเจเพชรจ้าน้ำตาซึม ส่วนชาวเน็ตแอบยิ้มไปกับความน่ารักไร้เดียงสาของน้องไทก้า

โดย ดีเจเพชรจ้า โพสต์คลิปตอนพาน้องไทก้าไปซื้อของเล่น พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ต้นเรื่องมีอยู่ว่า หลายวันก่อนเฮียต้องออกไปทำงาน ไทก้าร้องไห้บอกไม่ให้ไป เฮียจึงบอกลูกว่าปะป๊าออกไปทำงานหาเงินมาซื้อของเล่นให้ไทก้าไง ไทก้าร้องไห้ละบอกว่า ในกระเป๋าไทก้ามีเงินเดี๋ยวก้าเอาเงินให้ปะป๊าเอง ปะป๊าไม่ต้องไปทำงานหรอก แล้วเอามือล้วงในกระเป๋าจิ๋วๆ ของนางที่เสื้อให้ปะป๊า เล่นเอาปะป๊าน้ำตาซึม 555

ผ่านมาอีกวัน ไทก้าเก็บเงินที่ปะป๊าทำหล่นไว้มาให้ เฮียจึงบอกว่าปะป๊าให้ไทก้าเอาไปหยอดกระปุกเก็บไว้ เอาไว้ไปซื้อของเล่น 1 เหรียญ ได้ 1 ชิ้น วันนี้ไทก้า เอามาจากบ้าน 3 เหรียญ ตกลงกันว่าของไทก้า 2 ชิ้น ปะป๊า 1 ชิ้น ไทก้าเอาเงินใส่กระเป๋าเสื้อ เก็บไว้ใช้ตอนได้ของ ก็อย่างที่เห็นครับ 5555 โคตรน่ารัก นางรู้แล้วว่าเงินสามารถทำอะไรได้ แล้วต้องให้ปะป๊าไปทำงานถึงได้เงินมา 555”

ท่ามกลางคอมเมนต์ชื่นชมจากแฟนๆ อาทิ ความไร้เดียงสาของไทก้า น่ารักที่สุดเลยค้าบ, ยิ้มตาม…ไม่น่าเชื่อว่าเด็กก็มีความคิด มีเหตุผล เพียงแต่เราต้องทำให้เห็นสอนให้รู้น่ารักที่สุด, น่ารักไทก้า ชอบท่าล้วงเงินจากกระเป๋า สีหน้าของน้องไทก้าน่าเอ็นดูคะ หลงรักไทก้า ฯลฯ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2198450
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2198450