อ๋อม สกาวใจ โพสต์สงสัยหนัก นโยบายให้ต่างชาติซื้อบ้านที่ไทยได้


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

21 ก.ย. 2564 14:03 น.

จริงจังเกาะติดจริง เจ้าแม่คอลเอาต์ตัวจริง อ๋อม สกาวใจ ดาราคุณที่ตามติดเหตุการณ์บ้านเมืองตลอด ล่าสุดออกมาโพสต์ไอจี oomsakaojai ตั้งข้อสังเกตถึงอีกประเด็นใหญ่ของรัฐบาล ที่จะเปิดทางให้ ชาวต่างชาติซื้อบ้านในไทยได้ 

อ๋อม สกาวใจ ได้โพสต์ดังนี้ เรื่องจะขายที่ดินให้ต่างชาติ ในสภาวะเศรษฐกิจที่ล้มเหลวแบบนี้ เป็นไปได้มั้ย ว่าเหมือนบีบคั้น กดดันให้ชาวบ้าน ต้องขายที่ดิน เพื่อนำเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว เป็นไปได้มั้ยว่า คนที่มาซื้อที่ดิน คือนายทุนใหญ่!!! ถ้าเป็นไปได้ มันดูเหมือนการวางหมากไว้แบบนี้รึเปล่า?

อันนี้ตั้งคำถามเฉยๆ นะ…อย่ามาบูด!!! ถามจริงๆ นี่คือวิธีการหาเงินเข้าประเทศ หรือกระตุ้นเศรษฐกิจเหรอ…สิ้นคิดจริงๆ!!! ขายอะไรก็ขายได้ อย่าขายชาติ…ใครวะ! บอกว่ารักชาติ!!!

อ๋อม สกาวใจ ยังได้โพสต์ต่อว่า ฉันจะค้านเรื่องขายที่ดินให้ต่างชาติ สุดตัว!!! เออ…แต่ถ้าด่าไร้เหตุผล ฉันฟ้องนะ หลักล้านเท่านั้น!!! พร้อมแคปชั่นต่ออีกว่า มาดูกันว่านักแสดงธรรมดาๆ คนหนึ่งอย่างฉัน กับทหารแก่ ใครรักชาติมากกว่ากัน…มาวัดกันที่หน้าที่ของอาชีพกันดู!!! #callout #นายก #รัฐบาลไทย #ล้มเหลว #ที่สุด #ในประวัติศาสตร์

โดยมีชาวเน็ตเยอะมากๆ มารัวกดไลค์ ร่วมเมนต์แสดงความคิดเห็นด้วยเยอะแยะมากๆ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรดัง-ผู้อำนวยการกองเวทีนางงามดัง ก็ร่วมเมนต์ด้วยว่า “เห็นด้วยครับ ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นจริง พวกเราต้องรีบเรียนภาษาจีนด่วน เพราะกลัวเดินตามถนน เดี๋ยวคุยกันคนละภาษา หนีห่าว”.  

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2199018
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2199018