มิว นิษฐา ฉลองวันเกิด 31 ปี ไฮโซเซนต์ ทำเซอร์ไพรส์แบบนิวนอร์มอล (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

21 ก.ย. 2564 13:31 น.

เป็นวันคล้ายวันเกิดที่แฮปปี้มากๆ สำหรับนางเอกสาวหน้าใส มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ที่ในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ (21 ก.ย. 2564) มิวอายุครบ 31 ปีแล้ว และกลายเป็นคุณแม่ป้ายแดง มี น้องมาริน ลูกสาว เป็นโซ่ทองคล้องใจให้สามีอย่างไฮโซหนุ่ม เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ

ขอบคุณภาพจากไอจี @saint_kuha ขอบคุณภาพจากไอจี @saint_kuha

และในปีนี้คุณสามีอย่างไฮโซเซนต์ก็ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดภรรยาแบบนิวนอร์มอล เมื่อช่วงค่ำวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา มีทั้งเค้กวันเกิด ดอกกุหลาบสีขาว อีกทั้งยังนัดเพื่อนๆ มาร่วมอวยพรวันเกิดผ่านทางวิดีโอคอล มีเพื่อนๆ จากแก๊งเฟอร์บี้ แต้ว ณฐพร, มิ้นต์ ชาลิดา, แมท ภีรนีย์, เต้ย จรินทร์พร และเพื่อนๆ อีกหลายคน

ซึ่ง มิว นิษฐา ก็ได้โพสต์ภาพและคลิปแห่งความประทับใจลงไอจีส่วนตัว พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “Last night surprise from สามี แอนด์ เฟรนด์ ขอบคุณนะคะทุกโคนนน ปีนี้มีลูกมาเป็นของขวัญวันเกิด 31 ขวบให้กับตัวเอง”

ด้านไฮโซเซนต์ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับมิว พร้อมทั้งเขียนข้อความอวยพรวันเกิดภรรยาไว้ว่า “สุขสันต์วันเกิดคุณภรรยาสุดที่รัก @mewnittha ขอบคุณนะครับที่ทําให้ชีวิตทุกๆวันมี เสียงหัวเราะ มีความหมาย ขอให้มิวมีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง คิดอะไรก็สมหวัง น่ารักๆอย่างนี้ตลอดไป ของให้ลูกมารินเลี้ยงง่าย โตมาเป็นเด็กอารมณ์ดีมีความสุข เหมือนคุณแม่”

โดยมีทั้งเพื่อนๆ และแฟนๆ มาร่วมอวยพรวันเกิดให้คุณแม่ป้ายแดงอย่างมิวเต็มไอจีเลยทีเดียว บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ก็ขออวยพรวันเกิดให้สาวมิวมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2199053
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2199053