ตั้ม วราวุธ เล่าประสบการณ์รัก ถูกสาวทำของใส่ หลงมากจนเพื่อนเลิกคบ


ให้คะแนน


แชร์

“สันนิษฐานว่าโดนทำของ เพื่อนๆ บอกเลย เพราะผมมารู้ทีหลังว่าเพื่อนของผมเคยโดนกับคนนี้ จากคนเดียวกัน แต่ผมหุนหันพลันแล่นมาก

ตอนนั้นผมไวมาก เจอคืนนั้น นอนคุยกัน รู้สึกเข้าอกเข้าใจในคืนเดียว รู้สึกรักมากๆ พากลับบ้านที่ราชบุรี ไปเจอพ่อแม่เลยในเช้าอีกวัน

ผมรู้สึกว่ารักผู้หญิงคนนี้ รู้สึกว่าชีวิตเขาเจออะไรมาเยอะ เข้าใจเขา สงสารเขา เขาเล่าแล้วเขาร้องไห้อยู่บนอกเรา ตอนนั้นก็พาขับรถไปต่างจังหวัด พาขี่มอเตอร์ไซค์ชมป่าชมเขา ชมนกชมไม้

พ่อแม่นี่งงไปเลย ว่าเขาเป็นใคร ผมบอกว่า แม่ คนนี้แฟน ชอบ รัก แม่ก็ช็อกๆ แล้วเพื่อนก็เริ่มรู้ เพราะว่าคืนนั้นไปเที่ยวกัน แล้วผู้หญิงคนนี้มากับผม

เรื่องมันคืออย่างนี้ ผู้หญิงคนนี้จริงๆ มากับเพื่อนผมอีกคนหนึ่งก่อน แต่อยู่ชั้นบน เสร็จก็โทรหาผม ลงมาหาผมข้างล่าง แล้วร้องห่มร้องไห้ เล่าถึงเรื่องชีวิต ผมก็ไม่ได้ถามอยู่แล้วว่าข้างบนกับเพื่อนคืออะไร

แต่สงสารเขา เขาร้องไห้มา เขาต้องกินยา เหมือนเป็นซึมเศร้าด้วย ผมก็รู้สึกเข้าอกเข้าใจ ช่วงนั้นมันเป็นช่วงสงกรานต์พอดีครับ ก่อนหน้าที่ผมจะเจอผู้หญิงคนนี้ ผมเพิ่งเลิกกับคนที่ผมคุยอยู่

คบได้ 2-3 เดือน ก็เหมือนจะจริงจัง แต่ทะเลาะกันแล้วเขาบอกเลิกผม แล้วผมก็มาเจอคนนี้ เจอคนนี้ก็พากลับบ้าน แล้วรู้สึกหลงเขามาก ลืมคนนั้นไปเลยทั้งที่เพิ่งกำลังเฮิร์ตอยู่

พอพากลับมา เขาบอกว่าขออยู่ห้องนะ คืนนี้ไม่ออกไปสงกรานต์ แต่ผมออกไป แล้วไปเจอแฟนเก่าที่เพิ่งเลิกกันเมื่อ 3 วัน เขาถามว่าผมพาผู้หญิงมาห้องแล้วเหรอ

ผมก็แบบรู้ได้ไง ไม่มี ตอนนั้นโดนตบกลางอาร์ซีเอเลย เขาบอกว่าแค่วันสองวันเอง ผมเลยบอกว่าก็เธอเลิกกับเราแล้ว เป็นคนบอกเลิก ก็คิดว่าจบแล้ว เลิกคุยแล้ว

แต่เขาก็ให้ผมเลือก และบอกว่าแค่งอน ให้มาง้อ แต่ผมไม่ง้อไง แล้วเขาบอกว่าจะเลือกเขา กลับไปแล้วบอกผู้หญิงคนนั้นให้ออกจากห้องไป

และตอนนั้นเพื่อนโทรมาบอกว่าผมโดนของ เพื่อนบอกว่า ถ้าจะเอาผู้หญิงคนนี้ จะคบผู้หญิงคนนี้ เพื่อนจะเลิกคบผม เพราะเขาบอกว่าเคยโดนทำของใส่มาแล้ว ปรากฏกลับไปผมเจอด้วย

มันเหมือนจะเป็นพระแต่มันไม่ใช่ เหมือนเป็นตะกรุดหรืออะไรก็ไม่รู้ มันอยู่ที่เตียงนอนผม เพราะผมคิดได้เริ่มฉุกคิด แล้วเจอเอง แล้วเขาก็อยู่ ผมก็บอกให้เขาเก็บของออกไปเลยนะ

พักเดียว แท็กไอจีมาเลย กรีดแขนตัวเอง ตกใจมาก เกิดมาไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ผมรีบกลับไปที่คอนโด และบอกเขาว่าอย่าทำแบบนี้ เพิ่งคุยกันแค่ 2-3 วันเอง ผมไม่มีค่าพอให้เขาทำแบบนี้หรอก

ผมก็สงสารเขานะ แต่ผมว่าผมโดนของจริงๆ แล้วพอเขาไป ผมไม่นึกถึงเขาเลย หายไปเลย ทุกวันนี้ผมจำหน้าเขาได้แค่ลางๆ จำชื่ออินสตาแกรมเขาไม่ได้ รู้สึกแปลกมาก แต่ตอนนั้นผมดำดิ่งไปเลย ต้องคนนี้เท่านั้น”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2198753
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2198753