เหล่าเสนาเปิดใจถึงพี่ใหญ่ เสนาโค้ก เล่าถึงน้ำใจจนทุกคนมีวันนี้


ให้คะแนน


แชร์

และทีมเสนาทุกคนที่มาร่วมงานอย่าง หนูแหม่ม สุริวิภา, ติ๊ก กลิ่นสี, เปิ้ล นาคร, เสนาเพชร พุฒิพงศ์, เจี๊ยบ วัชระ, อั๋น วัชระ, ซูโม่ตุ๋ย อรุณ ได้พร้อมใจกันใส่ชุดยูนิฟอร์มของพิธีกรรายการยุทธการขยับเหงือกเพื่อมาร่วมไว้อาลัยให้กับเสนาโค้ก พี่ใหญ่ของทุกคน และได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า 

แก๊งเสนาใส่ชุดมาอาลัย?

หนูแหม่ม : เป็นไอเดียของพี่เพชรคนแรก แล้วบอกให้เรามารอที่นี่เดี๋ยวเอาชุดมาใส่มาส่งพี่โค้ก

ติ๊ก : เขาไปเอาชุดจากเจเอสแอลมา แล้วมาลองใส่กันดู ประมาณ 25 ปีที่มารวมตัวกันและใส่ชุด

เปิ้ล : เป็นยูนิฟอร์มแห่งความสำเร็จในยุคที่เราเป็นเด็กๆ กัน และเราได้มีโอกาสมาทำกิจกรรมร่วมกันที่คนไทยทั้งประเทศมีความสุขมากๆ ตอนนั้นภายใต้ชื่อยุทธการขยับเหงือก

มีพวกเราเป็นนักศึกษาเพิ่งจบมาใหม่ๆ แล้วมารวมตัวกัน เรียกว่าเป็นงานชิ้นแรกๆ ในวงการบันเทิงที่พวกเราได้มีโอกาสสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนถึงทุกวันนี้

และนี่คือชุดยูนิฟอร์มเสนาแห่งความสำเร็จ จริงๆ เรายังมีอีกหลายคนที่รวมอยู่ ไม่ว่าจะเป็น เสนาหอย, เสนาลิง, พระโน้ต อุดม ฯลฯ

อรุณ  : วันนี้ก็มาส่งพี่โค้กนะครับ เขาหมดกรรมไปแล้ว แต่พวกที่เหลือคือยังมีกรรมอยู่ ต้องอยู่ชดใช้กรรมกันต่อไปเนอะ ก็มาส่งเขา เขาไปดีแล้ว

หนูแหม่ม : ถามว่าความน่ารักของพี่โค้กมีอะไรบ้าง ความจริงพี่โค้กพี่ใหญ่ เป็นคนที่คอยช่วยดูทุกอย่าง เวลาที่มีใครด่าเราหรือตำหนิเรา พี่โค้กจะออกหน้าให้ตลอด ก็คือรับผิดรับชอบทุกอย่างของพวกเรา

ดูคิวให้ ดูแลน้องๆ ตบๆ ให้มันเป็นไปในทิศทางนี้ คือเป็นรุ่นพี่ผู้ใหญ่ที่คอยดูแลพวกเราตลอด เพราะฉะนั้นวันนี้ก็จะเป็นวันที่เรามาส่งพี่เขาเป็นวันสุดท้าย ก็บอกว่าเราส่งพี่ได้แค่นี้นะ เดี๋ยวก็เจอกัน แต่ว่าเจอพี่ติ๊กก่อน (หัวเราะ)

หนูแหม่ม : ใช่ (หัวเราะ) ก็ไม่มีอะไรที่จะทำให้เรารู้สึกระลึกถึงพี่ได้นอกจาก คือหลายคนอาจจะมองว่าแค่นี้เหรอ แต่มันคืออย่างที่พี่เปิ้ลพูดไปหมดแล้ว

คือยูนิฟอร์มแห่งความสำเร็จของพวกเรา พวกเราเกิดมาจากตรงนี้ด้วยกัน เพราะฉะนั้นวันนี้เราทำสิ่งที่สามารถทำได้ดีที่สุดก็คือมาส่งพี่ด้วยชุดนี้กันค่ะ ช่วงเวลานั้นเรามีความสุขในการทำงานกันมาก มีครบรสเลยค่ะ

จากนั้นเหล่าเสนาร่วมร้องเพลงยุทธการขยับเหงือก และทางด้านหนูแหม่มก็ได้ตะโกนหันไปที่เมรุว่า “โชคดีค่ะพี่โค้ก” 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2199280
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2199280