ดีเจมะตูม เผยเหนื่อยง่ายหลังหายป่วยโควิด รู้สึกปอดทำงานไม่เหมือนเดิม


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

21 ก.ย. 2564 19:27 น.

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่เคยติดโควิด และรักษาตัวจนหายดี กลับมาใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมแล้ว สำหรับดีเจดัง มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่าแม้จะหายป่วยแล้ว แต่ยังเหนื่อยง่าย หายใจไม่เต็มที่ รู้สึกว่าเหมือนปอดทำงานได้ไม่เหมือนแต่ก่อน

ดีเจมะตูม เตชินท์ ขอบคุณภาพจากไอจี @dj_matoom ดีเจมะตูม เตชินท์ ขอบคุณภาพจากไอจี @dj_matoom

โดย ดีเจมะตูม เล่าถึงเรื่องนี้หลังอัดคลิปเต้นคัฟเวอร์เพลง “LALISA” ศิลปิน ลิซ่า BLACKPINK ไว้ว่า “ก่อนอื่นต้องบอกว่า หลังจากติดโควิดมา รู้ได้เลยว่า ปอดของเราทำงานได้ไม่เหมือนแต่ก่อน เหนื่อยง่าย หายใจไม่เต็มที่ (ไม่รู้คนที่เคยเชื้อลงปอดเป็นเหมือนมะตูมมั้ย แชร์ประสบการณ์ได้นะ) เมื่อก่อนเต้น 3-4 ชม. ไม่มีเหนื่อย แต่พอมาวันนี้ เต้นรอบเดียวก็หายใจไม่ทันแล้ว ตอนแรกยอมรับว่าถอดใจแล้ว ใจรักก็จริง แต่สังขารไม่ไหว 555

แต่สุดท้ายต้องขอบคุณทีมงานคุณภาพ โดยเฉพาะทีมแดนเซอร์ ใส่แมสก์เต้น 5 ชม. รวดเลย ที่สำคัญขอบคุณน้องเรียลครูสอนด้วย น้องเก่งมากๆที่ทำให้พี่ออกมาดูเก่งขนาดนี้ รวมทั้งเสื้อผ้าหน้าผม กล้องไฟ ทุกอย่างเลย ทุกคนเชียร์อัฟมากๆ บิ้วสุดพลังเลย ขอบคุณทุกคนจริงๆนะ ที่มาช่วยและเห็นความตั้งใจของมะตูม ไม่ได้เต้นนาน พอได้กลับมาทำสิ่งที่ชอบแล้วมีความสุขมากๆ สุดท้ายขอฝากคำพูดน้องลิซ่านะ “อย่าไปสนใจคำพูดคนที่คิดว่าเราทำไม่ได้ เพราะเราทำได้อยู่แล้ว” ขอบคุณทุกคนอีกครั้งค้าบบบบ”

ซึ่งหลังจากที่ดีเจมะตูมโพสต์ไปก็มีแฟนๆ เข้ามาแชร์ประสบการณ์ตัวเองที่เคยติดโควิดเช่นกัน อาทิ เป็นเหมือนกันคะ หายใจไม่เต็มอิ่ม ทำอะไรก็เหนื่อยง่ายกว่าปกติ แค่เดินขึ้นลงบันได ก็แย่แทบแย่แล้วค่ะ ก่อนติดโควิดก็เป็นภูมิแพ้อยู่แล้ว ยิ่งมาติดโควิดอีกยิ่งแย่ไปใหญ่เลย, เป็นเหมือนกันค่าพี่มะตูม เราจะสุดเหวี่ยงเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้จริงๆ รู้สึกได้เลย ฯลฯ และมีหลายคนที่คอมเมนต์ชื่นชมความสามารถในการเต้นคัฟเวอร์ของดีเจมะตูมด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2199450
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2199450