ช้ำยังรักแฟนเก่า ธงธง มกจ๊ก คิดแก้แค้น จับได้มีชู้ เอาความดีเข้าสู้ รักเองเจ็บเอง


ให้คะแนน


แชร์

สุดช้ำยังรักแฟนเก่าอยู่ ธงธง มกจ๊ก เผยเคยคิดแก้แค้น จับได้แฟนมีชู้ เอาความดีเข้าสู้ สุดท้ายรักเองเจ็บเอง ร้องไห้หนักแฟนเก่าโทรมาปรึกษาเรื่องหัวใจ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มอบรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้คนมากมาย สำหรับนักแสดงตลก ธงธง มกจ๊ก แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆ แล้วชีวิตเบื้องหลังของเขานั้นแทบจะยิ้มไม่ออก เพราะเรื่องราวความรักที่นำพาความทุกข์เข้ามาทำร้ายหัวใจตลอด โดนหักหลัง สุดท้ายตัวเองออกจากวังวนแฟนเก่าไม่ได้เพราะยังรักอยู่

ธงธง มกจ๊ก เปิดใจในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เรื่องราวชีวิตกว่าที่จะมายืนอยู่จุดนี้ได้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเลยแม้แต่น้อย ความรักที่ทำให้เจ็บมากพอเริ่มมีใจให้เขา ถึงได้รู้ว่าเขามีแฟนแล้ว งานนี้เลยวางแผนแก้แค้นแต่กลับจบด้วยรักทำให้เลิกไม่ลง และกับความรักอีกครั้งจับได้ว่าแฟนที่รักมากมีชู้ เขาพูดขอโทษสวนด้วยตบเลย

เคยมีความรักครั้งหนึ่งที่ดูเหมือนว่าจะเป็นรักที่ดีมากๆ แต่สุดท้ายเกิดอะไรขึ้น? “เขาชวนเราไปอยู่บ้านเขา ในขณะที่เราเริ่มมีใจให้เขาถึงได้รู้ว่าเขามีแฟน เราจะเอาชนะผู้ชายคนนี้ไม่แย่งมา แล้วเมื่อไหร่ที่เขาเลิกกับแฟนเขา เราก็จะเลิกกับเขา ก็เลยทำดีกับเขาทุกอย่าง ในวันที่เขาเลิกกับแฟนเราดีใจมากเราได้แก้แค้นแล้ว (จะเลิกแล้ว นึกในใจนะ) แต่เอาเข้าจริงๆ เลิกไม่ได้ จากที่ตั้งใจจะแก้แค้นเปลี่ยนเป็นแก้ผ้าแทนแล้วกัน (หัวเราะ)”

เวลาที่เราจะล้างแค้นใครสักคนหนึ่ง คือเราจะทำให้ดีที่สุด? “ทำให้ดีที่สุดแล้ววันนี้ถ้าเลิกกันเขาต้องเสียดายฉัน เมื่อวันหนึ่งที่เขารู้สึกว่าวันนี้ต่อให้คุณไปหาเมียใหม่ ต่อให้ดีแค่ไหนก็ไม่เท่าฉัน แล้วไม่ต้องมาง้อนะ เพราะเราไม่เอาคืน”

แล้วครั้งหนึ่งเคยจับได้ว่าแฟนมีชู้? “คนอพาร์ตเมนต์ซึ่งเป็นคนที่เรารู้จักเขามาบอกว่า พี่ธง ถ้าแฟนพี่ธง มีคนอื่นพี่รับได้ไหม วันที่เขาพูดคำนี้เรายังค้านเลย เถียงเขาเลยว่าเป็นไปไม่ได้ เลยไปขอดูกล้องวงจรปิดที่อพาร์ตเมนต์แล้วก็เห็นภาพเขาพาคนอื่นมา (ร้องไห้หนักมากตอนนั้น) แล้วรู้สึกเสียใจ แล้วเราก็ไปเคลียร์กับเขา ถามว่าทำไมเมื่อคืนไม่รับโทรศัพท์ อยู่กับใครเล่ามาให้หมด เขาพูดมาคำเดียวขอโทษ พอเขาพูดคำนี้หนูตบ เขาขอโทษ หนูก็ตบอย่างเดียวเลย”

ถึงตอนนี้แฟนเก่าก็ยังขอคำปรึกษาเรื่องแฟนใหม่ของเขากับธงธงอยู่เลย? “ใช่ค่ะ คุยกันค่ะ เขาทะเลาะกับแฟนแล้วเขาต้องทำตัวยังไง หลังจากให้คำปรึกษาเสร็จวางสายร้องไห้หนักมาก เพราะเรายังรักเขาอยู่ ปัจจุบันนี้ก็บอกเลยว่ายังรักเขาอยู่ นี่คือคนที่เรารัก เขาไม่รักเราไม่เป็นไร แต่เรารักเขาจบ”

เปิดทุกเรื่องราวชีวิต และความรักของ ธงธง มกจ๊ก รับชมพร้อมกันได้ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ ที่ 25 กันยายน เวลา 17.30 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6636193
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6636193