แจ็คกี้ ชาเคอลีน นำทีมแก๊งเพื่อน ทำบุญกับ 2 พส. พร้อมพา ‘น้องบอง’ มาบวช


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แจ็คกี้ ชาเคอลีน – ถือเป็นพระสงฆ์ที่กระแสแรง และโด่งดังปังปุริเย่ที่สุดในยุคนี้ สำหรับ 2 พส. พระมหาสมปอง และพระมหาไพรวัลย์ พระนักเทศน์ชื่อดัง ขวัญใจชาวโซเชี่ยลจาก “วัดสร้อยทอง พระอารามหลวง” ที่ออกมาไลฟ์สดนำธรรมะมาสอนด้วยคำศัพท์วัยรุ่น ง่ายๆ เพื่อให้เยาวชนเข้ามาสนใจในพระพุทธศาสนา

ล่าสุด นักแสดงสาว แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์ และ แพง ภิชาภัช มหาทิตยากุล พร้อมเพื่อนๆ รวมถึงผู้จัดการดารา หวานเจี๊ยบ ได้เดินทางมายังวัดสร้อยทอง พระอารามหลวง เพื่อทําบุญสังฆทาน และถวายเพล พระมหาสมปอง , พระมหาไพรวัลย์ และพระอาจารย์สมพงษ์

ทั้งนี้ แจ็คกี้ ยังได้นำน้องบองมาถวายให้กับพระภิกษุสงฆ์ทั้ง 3 รูป ก่อนที่จะได้สนทนากันช่วงฉันเพล โดยพระมหาสมปองได้ถามแจ็คกี้ว่า ทำอะไรให้น้องบองบ้าง หลังจากที่น้องบองทำให้ชีวิตเปลี่ยน

ซึ่ง แจ็คกี้ ได้ตอบกลับไปว่า ไม่ได้ทำอะไรเลย มีแค่ติดขนตาให้น้องบอง ส่วนน้องบองที่เป็นตัวออริจินัลก็เก็บเอาไว้ที่บ้าน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เป็นคนตั้งชื่อให้น้องบอง เพราะเห็นว่าเป็นตุ๊กตาต้นกระบองเพชร โดยจากเดิมชื่อ Doony_doll จึงเรียกว่าน้องบองไปเลย

ถามถึงชีวิตความเป็นอยู่ในช่วงนี้ กำลังไปได้ดี และสนุก เพราะไม่คาดคิดว่าตุ๊กตาจะเปลี่ยนชีวิตตัวเองได้ แม้จะอยู่ในวงการมา 10 ปี ซึ่งผลงานก็ยังอยากให้ออนแอร์ และยังอยากเห็นผลงานของตนเองว่าเป็นยังไง

งานนี้ พระมหาสมปอง ก็ได้ให้พร ให้หลักคำสอนธรรมะในการดำเนินชีวิต พร้อมโพสต์คลิปไลฟ์สดลง เพจ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6636598
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6636598