หมดยุคดาราต้องยอม! มุก วรนิษฐ์ ปลุกเพื่อนร่วมอาชีพ ลุกมาขยี้เกรียนคีย์บอร์ด


ให้คะแนน


แชร์

หมดยุคดาราต้องยอม! มุก วรนิษฐ์ ปลุกเพื่อนร่วมอาชีพ ลุกมาขยี้เกรียนคีย์บอร์ด เผยเหตุแอดมิต แพ้อาหารกว่า 20 อย่าง ด้านคดีอีแหนมโกงเด็ก ที่ตนถูกพาดพิง ฝ่ายกฎหมายของทางค่ายกำลังดำเนินการ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่นางเอกสาว มุก วรนิษฐ์ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์จวกชาวเน็ตที่เข้ามาด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย เพื่อเตือนว่าอย่าหาทำ ดาราก็มีอารมณ์ ล่าสุด มุก ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ อยากให้ดาราคนอื่นๆ ที่โดนในลักษณะแบบนี้ อย่าปล่อยผ่าน ลุกขึ้นมาซัดกลับให้คนพวกนั้นรู้ว่าเราก็ทำได้

“ปกติถ้าเห็นจะข้ามผ่านไป แต่ว่าครั้งนี้มีความรู้สึกอยากจะตอบคนพวกนี้จังเลย อยากรู้ว่าทำไมเขาต้องมาด่าเราอยู่นั่น ทั้งๆ ที่เราก็ไม่ได้ตอบอะไร มาพิมพ์ว่าเรารูปนี้ไม่สวย ด่าด้วยคำหยาบๆคายๆ เสียหาย หนูก็เลยตอบไปว่า จริงๆ ถ้าไม่ชอบก็อันฟอลโลว์ไปนะ อย่ามาทำตัวแบบนี้เลย กลายเป็นว่า ดีใจที่พี่ตอบหนู ถ้าหนูทักไปปกติพี่คงไม่ตอบหนู มุกก็เลยแค่อยากจะสั่งสอนไปบ้างว่า ที่ตอบอ่ะไม่ได้อยากตอบนะ อยากจะด่ากลับมากๆ

คือพอดีช่วงนี้เป็นช่วงที่เพลงของลิซ่าปล่อย แล้วมุกเป็นแฟนคลับลิซ่าอยู่แล้ว เราก็เลยมีการแต่งตัวแต่งหน้าตามเพลงของเขา เราไม่ได้คาดหวังที่จะให้ใครมาชมว่าเราสวยเหมือนลิซ่า แต่มันมีคำด่าว่าหน้าตาอย่างนี้นะ จะมาทำเป็นลิซ่า คือในมุมของหนู เราเป็นแฟนคลับคนหนึ่งเราก็ซัพพอร์ตลิซ่าในฐานะที่เราเป็นคนไทยคนหนึ่งที่ชื่นชอบลิซ่ามากๆ

มันก็จะมีเด็กๆ ที่เข้ามาพูดคำหยาบคายเหล่านี้ใส่เรา ซึ่งมันทำให้เรารู้สึกไม่ชอบเลย ซึ่งเราโดนด่ามาแบบนี้เราด่ากลับก็ไม่ผิดนะ เราไม่ได้ด่าในคำหยาบนะ เราก็วิจารณ์ว่าคุณพูดแบบนี้ไม่ได้นะ ให้รู้ว่าถ้าเราจะเอาเรื่อง เราก็เอาเรื่องได้

บางคนอาจจะชอบ หรือบางคนอาจจะไม่ชอบเรา อันนี้คือเข้าใจเลย เดี๋ยวคนจะเข้าใจผิดว่าเรารับไม่ได้กับการที่มีคนไม่ชอบเราเหรอ ไม่ใช่นะคะ แต่แค่รู้สึกว่าการที่มีคนพูดหยาบคายใส่เราอันนี้มันไม่ถูกต้อง ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องติดตาม

แค่อยากจะบอกว่าดาราก็คือคนคนหนึ่งที่มีอารมณ์เหมือนกัน เวลาคุณไปเรียนหนังสือ คุณไปทำงาน คุณไปเจอคนว่าคุณ คุณเสียใจยังไงเราก็เป็นเหมือนกัน มุกยอมรับว่ามุกเป็นคนที่จิตตกกับพวกข้อความแบบนี้ ตอนช่วงที่เล่นละครเรื่องเมียน้อย มุกก็โดนด่าก็จิตตก แต่พี่ๆ ก็เห็นว่ามุกจะออกมาสู้เสมอ บางทีการดำเนินการมันหาตัวไม่ได้ง่ายนัก แต่หนูก็ยังอยากจะให้ทุกคนออกมาสู้เพื่อตัวเอง

มุกรู้สึกว่าเราเป็นอาชีพที่คนวิจารณ์ได้ก็จริง แต่มุกไม่อยากให้ทุกคนรู้สึกว่า จะด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายถึงอวัยวะ ถึงสัตว์ใดๆ ได้ มันมีคนบอกว่าอย่าไปให้ค่า มุกไม่ได้ให้ค่านะ แต่คิดว่า บางทีเราก็ตอบได้นะ เราไม่ใช่จะต้องอยู่นิ่งเสมอไป ถ้าเปรียบเทียบตัวเองตอนเข้าวงการมาแรกๆ นิดหน่อยก็จะนั่งร้องไห้แล้ว แต่บางสิ่งที่เราไม่ได้ผิดเขาเป็นคนผิด เราเถียงกลับ เราทำได้”

สำหรับเรื่องสุขภาพ ที่ก่อนหน้านี้ต้องแอดมิตเข้าโรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการชักเกร็ง หน้าบวมเพราะแพ้อาหาร มุกเล่าว่า “เป็นภูมิแพ้อาหารแฝง ตรวจร่างกายพบว่าแพ้อาหารกว่า 20 อย่าง อาทิเช่น ไข่ดาว ถั่ว พอพบมีอาการหน้าบวมเลยไปรับการตรวจหาอย่างจริงจัง ด้านคุณหมอแนะนำให้เลี่ยงการรับประทาน แต่โชคดีไม่ได้แพ้หนัก ยังพอทานได้เล็กน้อย ตอนนี้ต้องลิสต์รายการอาหารที่แพ้ให้กองถ่ายรับทราบ ส่วนตัวมองว่าไม่ได้กระทบการใช้ชีวิต แค่ต้องระวังการกินให้มากขึ้น”

ส่วนคดี #อีแหนมโกงเด็ก ที่พาดพิงแอบอ้างมาถึงตน ตนรับรู้และได้เข้าไปพูดคุยใน Clubhouse แล้ว ตอนนี้ปล่อยให้ฝ่ายกฎหมายของทางค่ายดำเนินการตามขั้นตอน ตนไม่ได้เข้าไปยุ่ง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6636793
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6636793