เผยภาพ น้องน้ำฝน ลูกสาวของ ต่าย สายธาร เคียงข้างคุณแม่ไม่ห่าง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

23 ก.ย. 2564 13:50 น.

สูญเสียคุณแม่ผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย สร้างความโศกเศร้าให้กับ ต่าย สายธาร นิยมการณ์ และครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แม้ ต่าย กับคุณแม่จะอยู่กันคนละที่ แต่ก็ยังมีลูกสาว น้องน้ำฝน คอยช่วยดูแล 

แต่ในช่วงหลังต่ายไม่สามารถขึ้นไปดูแลคุณแม่ได้เนื่องจากสถานการณ์โควิดระบาด และมีงานอาสาสมัครกู้ชีพที่ต้องรับผิดชอบ จนกระทั่งช่วงหลังคุณแม่อาการทรุด และตรวจพบว่าเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ก่อนจะจากไปอย่างสงบ 

ล่าสุด ต่าย ได้โพสต์ภาพกอดลูกสาว น้องน้ำฝน เดินตามรถเข็นร่างของคุณแม่ พร้อมเขียนว่า “เหลือกัน2คนแม่ลูกละทีนี้ ..สิ่งที่แม่ฝากไว้ให้เราคือความอดทนเข้มเเข็ง และกตัญญู”

สำหรับ น้องน้ำฝน เป็นเด็กสาววัย 25 ปี เป็นลูกบุญธรรมที่ต่ายเลี้ยงมาตั้งแต่น้องยังเด็ก ซึ่ง ต่าย ได้เผยเรื่องนี้ผ่านทางรายการ คุยแซ่บโชว์ ว่า

ตอนนี้น่าจะ 25 ปีแล้ว ชื่อน้องน้ำฝน เป็นลูกสาวที่เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก เป็นลูกสาวบุญธรรม เป็นลูกของพี่เลี้ยงที่เลี้ยงตนเองตั้งแต่เด็ก ตนเองก็ขอเลี้ยงน้องตั้งแต่เขาอยู่ในท้อง จนน้องน้ำฝนรับปริญญา คุณแม่ก็เลี้ยงเขาต่อ จนทุกวันนี้น้องน้ำฝนก็มาดูแลคุณแม่ต่าย 

และยังบอกต่อว่า รับเลี้ยงน้องน้ำฝนตั้งแต่ตอนที่ตนเองอายุ 20 ปีที่เพิ่งเข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ แต่ตอนนั้นคุณแม่แท้ๆ ของน้องน้ำฝนยังอยู่ แต่มาเสียตอนที่น้องอายุ 3 ขวบ ก็รับปากแม่ของน้องว่าจะเลี้ยงน้องให้ดีที่สุด ไม่ต้องห่วง

และด้วยความที่คุณแม่ของน้องน้ำฝนในตอนนั้นไม่มีความพร้อมที่จะดูแล เราก็บอกไม่เป็นไร เราดูแลเอง เพราะว่าช่วงนั้นงานเรายังเยอะอยู่ แล้วเราก็บอกน้องเขาตลอดว่าเขาคือลูกของเรา เขาก็คิดว่าเราเป็นแม่

ในวันที่น้องรู้ความจริง รู้ตอนอายุ 3-5 ขวบ มีรายการรายการนึงไปขอถ่ายทำ ก็ให้ตนเองบอกอะไรในใจที่อยากจะบอกลูก เราก็บอกว่าแม่ต่ายไม่ได้คลอดหนูออกมานะ หนูคือลูกบุญธรรม ค่อยๆ อธิบาย ปรากฏว่าทีมงานเขาซ่อนกล้อง น้องเขาช็อก ก็ออนแอไม่ได้ ตอนนั้นเราก็วัยรุ่น มันยังไม่ถึงเวลาที่เราจะบอกเขาก็ได้ แต่ ณ วันนี้เราบอกเขาแล้ว แล้วเราถามเขาว่าเข้าใจคำว่าลูกบุญธรรมไหม ทุกวันนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร รักเขาเหมือนลูก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2200928
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2200928