“มุก วรนิษฐ์” บอกดาราก็มีความรู้สึก ไม่ควรด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย เราสามารถเถียงกลับได้!


ให้คะแนน


แชร์

“มุก วรนิษฐ์” บอกดาราก็มีความรู้สึก ไม่ควรด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย เราสามารถเถียงกลับได้!

          ก่อนหน้านี้ทำเอานักแสดงสาว “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ทนไม่ไหว จนต้องออกมาโพสต์ระบายความรู้สึกผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว หลังเจอเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาด่าด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า…

มุก วรนิษฐ์

มุก วรนิษฐ์

         “คนนี้แบบ ใช้วิธี พิมมาด่า ต่อเนื่อง จนกว่าเราจะตอบ เราเลยฟีลแบบว่า เราไม่ได้อยากตอบนะ เราอยากด่ากลับ555 เอาจริงๆบางทีทำงานตรงนี้ก็น่าสงสัย ว่าทำไมเราถึงต้องยอม ทั้งๆที่เราก็มีอารมณ์ ความรู้สึกเหมือนคนทั่วไปนั่นแหละ คันไม้คันมืออยากเถียงกลับบ้างก็คงไม่ผิดใช่ไหม”

มุก วรนิษฐ์

            ล่าสุด “มุก” ได้เปิดใจประเด็นดังกล่าวผ่านรายการ Nineentertain ว่า… “ปกติถ้าเห็นจะข้ามผ่านไป แต่ว่าครั้งนี้มีความรู้สึกอยากจะตอบคนพวกนี้จังเลย อยากรู้ว่าทำไมเขาต้องมาด่าเราอยู่นั่น ทั้งๆ ที่เราก็ไม่ได้ตอบอะไร มาพิมพ์ว่าเรารูปนี้ไม่สวย ด่าด้วยคำหยาบๆคายๆ เสียหาย หนูก็เลยตอบไปว่า จริงๆ ถ้าไม่ชอบก็อันฟอลโลว์ไปนะ อย่ามาทำตัวแบบนี้เลย กลายเป็นว่า เค้าดีใจที่พี่ตอบหนู ถ้าหนูทักไปปกติพี่คงไม่ตอบหนู คือเค้าต้องการเรียกร้องความสนใจให้เราคุยด้วย เลยหาคำแปลกแปลกที่ไม่เหมือนกับคนทั่วไปที่เค้าพิมมาอะไรแบบนี้ ไม่ใช่คิดอยากจะพิมพ์อะไรก็ได้ คือเค้าทำเหมือนเราไม่มีความรู้สึกเลย มุกก็เลยแค่อยากจะสั่งสอนไปบ้างว่า ที่ตอบอ่ะไม่ได้อยากตอบนะ อยากจะด่ากลับมากๆ เหมือนคนพวกนี้เค้าไม่รู้ว่าสิ่งที่เขาทำมันผิดเลย เราก็บอกว่าสิ่งที่เค้าทำมันไม่น่ารักเลย แล้วเค้าก็ขอโทษเขาแต่เราก็ไม่ได้อ่านอะไรแล้ว

          บางคนอาจจะชอบ หรือบางคนอาจจะไม่ชอบเรา อันนี้คือเข้าใจเลย เดี๋ยวคนจะเข้าใจผิดว่าเรารับไม่ได้กับการที่มีคนไม่ชอบเราเหรอ ไม่ใช่นะคะ แต่แค่รู้สึกว่าการที่มีคนพูดหยาบคายใส่เราอันนี้มันไม่ถูกต้อง ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องติดตามกัน

มุก วรนิษฐ์

          แค่อยากจะบอกว่าดาราก็คือคนคนหนึ่งที่มีอารมณ์เหมือนกัน เวลาคุณไปเรียนหนังสือ คุณไปทำงาน คุณไปเจอคนว่าคุณ คุณเสียใจยังไงเราก็เป็นเหมือนกัน มุกยอมรับว่ามุกเป็นคนที่จิตตกกับพวกข้อความแบบนี้ ตอนช่วงที่เล่นละครเรื่องเมียน้อย มุกก็โดนด่าก็จิตตก แต่พี่ๆ ก็เห็นว่ามุกจะออกมาสู้เสมอ บางทีการดำเนินการมันหาตัวไม่ได้ง่ายนัก แต่หนูก็ยังอยากจะให้ทุกคนออกมาสู้เพื่อตัวเอง

          มุกรู้สึกว่าเราเป็นอาชีพที่คนวิจารณ์ได้ก็จริง แต่มุกไม่อยากให้ทุกคนรู้สึกว่า จะด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายถึงอวัยวะ ถึงสัตว์ใดๆ ไม่ได้ ซึ่งตัวมุกเองก็ไม่ได้สนใจ มันมีคนบอกว่าอย่าไปให้ค่า มุกไม่ได้ให้ค่านะ แต่คิดว่า บางทีเราก็ตอบได้นะ เราไม่ใช่จะต้องอยู่นิ่งเสมอไป ถ้าเปรียบเทียบตัวเองตอนเข้าวงการมาแรกๆ นิดหน่อยก็จะนั่งร้องไห้แล้ว แต่บางสิ่งที่เราไม่ได้ผิดเขาเป็นคนผิด เราเถียงกลับ เราก็ทำได้”

มุก วรนิษฐ์

มุก วรนิษฐ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/104712/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/104712/read