ประจักษ์ชัย เคลียร์หลังลือวงแตกกับ เอ๋ มิรา เมียเก่าครูไพบูลย์


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

23 ก.ย. 2564 18:45 น.

กำลังมีผลงานเป็นที่รู้จักของแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับ เอ๋ มิรา อดีตภรรยาของ ครูไพบูลย์ สามีของ กระต่าย พรรณนิภา ที่เคยมีประเด็นดังทั่วโซเชียล และทางด้านนายห้าง ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ได้พา เอ๋ มาเป็นปั้นเป็นนักร้องในสังกัด โดยเริ่มจากการให้เล่น MV ซึ่งยอดวิวพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว และได้รับคำชมจากแฟนๆ ว่า ตีบทแตกมาก 

แต่ล่าสุดกลับเจอแฟนๆ ลือหนาหูและสงสัยกันว่า เอ๋ กับนายห้างประจักษ์ชัย มีปัญหากันรึเปล่า โดยก่อนหน้า นายห้างได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “#นักร้องที่จะปั้นต่อไปควรเป็นเเค่คนร้องเพลงเก่ง หรืออาจเต้นเก่ง ชั่งพูดบนเวทีพอ..ไม่ต้องเป็นเนตไอดอล ไม่ต้องเก่งโซเชียล ไม่ต้องเก่งTiktok ไม่ต้องบ้าไอจี ตื่นมาซ้อมร้อง ไม่ต้องใช้สมองอะไร พาไปขึ้นเวทีไหน ไปช่วยงานวัดไหน ดีเจ.ไหน ก็ไป โซเชียลชื่อเสียง การตลาดผมจะสร้างให้เอง เน้นคนที่เชื่อฟังไม่เน้นปริมาณ”

และได้มีคนเข้ามาถามว่า “เหมือนมีกลิ่นตุๆ ระหว่างอาจารย์กับเอ๋นะ รู้สึกแบบนั้น” ด้าน นายห้าง ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “ไม่มีอะไรในกอไผ่เลย คุยกับน้องทุกวัน เตรียมงาน ฝึกความพร้อม หาร่องที่น้องถนัดให้ก่อน ตอนนี้เอ๋พาลูกมาเที่ยวที่บ้าน มีความสุข ก็ให้เวลาน้องเขา เพลงก็กำลังทำ”

จากนั้น ประจักษ์ชัย ก็ได้ไลฟ์สดเคลียร์กันแบบชัดๆ ในสิ่งที่หลายคนสงสัย โดยบอกว่า เอ๋ นั้นเก่งรำเก่งเต้น แต่ปัญหาหนึ่งที่ยังไม่ได้คือร้องเพลง เพราะต้องท่องเนื้อต้องใช้เวลาจำเวลาท่องเนื้อ บางคนก็เลยนำไปดราม่าในประเด็นที่เกิดขึ้นมา ว่าเอ๋ร้องเพลงได้แค่นี้ หลังจากจัดสตรีมไลฟ์ไปรอบที่แล้ว เอ๋ก็เจอคอมเมนต์ด้านลบตำหนิเรื่องเสียง

เลยไม่อยากให้เจอกระแสคอมเมนต์แบบนี้ก็เลยให้ไปพักก่อน เพราะมองว่า เอ๋ อาจจะยังไม่สะดวก ไม่ทันปรับตัวในการสตรีมไลฟ์ในรอบนี้ เลยให้ไปซ้อมร้องเพลงก่อน จากเหตุการณ์นี้เองเลยทำให้เกิดประเด็นที่หลายคนมองว่า เกิดปัญหาหรือมีกลิ่นตุๆ กันรึเปล่า ซึ่งความจริงแล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย แค่อยากให้ เอ๋ พร้อม และร้องเพลงออกมาได้ดีก่อน จะได้ไม่ต้องโดนตำหนิในด้านลบเท่านั้นเอง

เรื่องงานเพลงยังคงอยู่ในช่วงการฝึกฝน และเอ๋ไม่ได้เป็นนักร้องอาชีพ ต้องให้โอกาสได้ฝึกฝน น้องเก่งรำเก่งดีดไหก็ได้ไปดีลชุดไว้แล้ว ก็จะเอาความสามารถตรงนี้เข้ามาร่วมด้วย ตนเองสร้างนักร้องมาเป็นร้อย รู้ว่าจะทำอย่างไร.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2201333
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2201333