นางฟ้าบนดิน บุ๋ม ปนัดดา นำทีมองค์กรทำดี ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่อยุธยา


ให้คะแนน


แชร์

นางฟ้าบนดิน บุ๋ม ปนัดดา นำทีม องค์กรทำดี ลงพื้นที่ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.อยุธยา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นางฟ้าบนดิน บุ๋ม ปนัดดา – เรียกว่าเป็นนางฟ้าของผู้ตกทุกข์ได้ยาก สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นักแสดงและพิธีกรชื่อดังที่ออกมามีบทบาทในการช่วยเหลือแทบจะทุกวิกฤตในสังคมไทย นำทีมองค์กรทำดีประสานงานกับเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ ในการแก้ปัญหาด้วยประสบการณ์ที่ชำนาญจากการทำงานมายาวนาน

ล่าสุดวันที่ 28 ก.ย. บุ๋ม ปนัดดา และเจ้าหน้าที่องค์กรทำดี ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่ง บุ๋ม ได้โพสต์รูปภาพและคลิปวิดีโอสถานการณ์น้ำท่วมสูง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “พี่เขาบอกว่าน้ำมาเร็วมาก เร็วกว่าปี 54 เก็บของไม่ทัน” , “ภารกิจเช้าวันนี้ ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม วัดตะกู อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา #องค์กรทำดี ร่วมกับอาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ จุดอำเภอเสนา”

ในขณะเดียวกัน ชาวเน็ตที่เข้ามาเห็นโพสต์จากภาพเหตุการณ์ดังกล่าว ต่างพากันส่งกำลังใจ และชื่นชมในน้ำใจจิตอาสาของบุ๋ม ปนัดดา ว่า “นางฟ้าของผู้ทุกข์ยาก” , “แม่บุ๋มเหมาะสมกับเป็นส.ส. และนายกหญิงเลยเอาจริง” ,

“สุดยอดค่ะ คุณบุ๋ม” , “นักลุย” , “อนุโมทนาสาธุด้วยนะคะ” , “เป็นกำลังใจให้ค่ะ” , “ขอบคุณแทนผู้ประสบภัยน้ำท่วมค่ะ คุณบุ๋ม” , “น้ำสูงมาก” , “ประชาชนยิ่งเดือดร้อน ยิ่งเห็นภาพของรัฐชัดเจน อย่าปิดฟ้า ปิดตา ด้วยฝ่ามือ” , “แม่ไปช่วยเร็วมากเช่นกัน”

ขอบคุณไอจี : boompanadda

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6645334
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6645334