โฟร์โนล็อค ร้อง บก.ปอท. เอาผิดคนโพสต์ภาพล่อแหลมอ้างเป็น แจ๊คกี้ TRINITY 


ให้คะแนน


แชร์

โฟร์โนล็อค ร้อง บก.ปอท. เอาผิดคนโพสต์ภาพล่อแหลมอ้างเป็น แจ๊คกี้ TRINITY

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โฟร์โนล็อค ร้อง บก.ปอท. / วันที่ 28 กันยายน 2564 บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ต้นสังกัดของ แจ๊คกี้ TRINITY หรือ แจ๊คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย ส่งตัวแทนรับมอบอำนาจ พร้อมทนายความเข้าแจ้งความกับ “ร.ต.อ.หญิง ณัฐชยา วงศ์รุจิไพโรจน์” รองสว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(บก.ปอท.)

โฟร์โนล็อค ร้อง บก.ปอท.

เพื่อดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ ที่โพสต์ภาพล่อแหลมเชิงอนาจาร ซึ่งอ้างว่าบุคคลในภาพคือแจ๊คกี้ ส่งผลให้เกิดความเข้าใจผิด และเสื่อมเสียต่อชื่อเสียงของศิลปินเป็นอย่างมาก

โฟร์โนล็อค ร้อง บก.ปอท.

โดยหลังเข้าแจ้งความ “โฟร์โนล็อค” ได้ออกประกาศเนื้อความว่า “จากเหตุการณ์ที่พบว่ามีผู้โพสต์ภาพในเชิงล่อแหลมอนาจาร และมีการกล่าวอ้างถึงชื่อของ “แจ๊คกี้” สมาชิกวง TRINITY จนสร้างความเข้าใจผิด และส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียงของศิลปินเป็นอย่างมาก”

โฟร์โนล็อค ร้อง บก.ปอท.

“ขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้เข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อดำเนินการเอาผิดกับผู้ที่โพสต์ภาพดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การดำเนินการทางกฎหมายในครั้งนี้ มีเจตนาเพื่อปกป้องภาพลักษณ์ ชื่อเสียงของศิลปิน และเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวซ้ำอีก ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ส่งความห่วงใยให้กับทางศิลปินมา ณ ที่นี้”

โฟร์โนล็อค ร้อง บก.ปอท.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6646445
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6646445