สรยุทธ เผยคำตอบของ ไบรท์ พิชญทัฬห์ เคลียร์ชัดท้องจริงหรือเปล่า (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

28 ก.ย. 2564 18:39 น.

รวมถึงภาพอัลตราซาวนด์ลูกในท้องของน้องชายโต๋และภรรยา พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “อาทิตย์ก่อนได้เป็นน้า (ลูกพี่สาว @bright_ch3) อาทิตย์นี้จะได้เป็นลุง (ลูกน้องชายผมเอง) ส่วนอาทิตย์หน้า … จังหวะบังเอิญแหละเนอะ ไม่กดดันอะไร” จนแฟนๆ สงสัยว่าหรือไบรท์จะมีข่าวดีเรื่องมีทายาทซะแล้ว

ขอบคุณภาพจากไอจี @torsaksit ขอบคุณภาพจากไอจี @torsaksit

ล่าสุด สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ซึ่งสนิทสนมกับไบรท์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอ “เปิดใจ ท้อง VS ไม่ท้อง” พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นสั้นๆ “ประกาศ! @bright_ch3 @torsaksit” ซึ่งในคลิปนี้ สรยุทธเล่าว่าท่านเจ้าคุณพิพิธ โทรมาแสดงความยินดีกับน้องไบรท์ว่าตั้งครรภ์แล้ว ก่อนที่ไบรท์จะหัวเราะและบอกว่าไบรท์สบายดี สรยุทธพูดต่อว่าบอกมาตรงๆ ไม่ต้องปิดบังอะไร ยังไงก็สามารถทำงานได้ต่อเนื่องไปจนกระทั่งใกล้คลอดได้ ซึ่งไบรท์ยืนยันอีกครั้งว่าตัวเองสบายดี สรยุทธบอกว่าสบายดีไม่ได้ คำว่าสบายดีมันไม่ได้ตอบ คือคนตั้งครรภ์ไม่ได้แปลว่าจะไม่สบาย ก่อนที่ไบรท์จะตอบเคลียร์ชัดว่าไม่ได้ท้อง

สรยุทธแซวว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นบ้าง แบบนี้ต้องโทษโต๋ใช่มั้ย ไบรท์รีบตอบกลับทันที “ไบรท์ว่าพี่ยุทธคนที่หนึ่ง” ทำเอาสรยุทธร้องอ้าว พี่ไปทำอะไร ไบรท์เลยพูดถึงเรื่องที่สรยุทธอ่านข่าวของ โต๋-ไบรท์ สรยุทธพูดทันที “ก็โต๋โพสต์ก่อนอะ” ไบรท์เลยอธิบายให้ฟังว่าตอนนี้ตัวเองมีหลานชื่อน้องทีน่า ก็เลยเลี้ยงหลาน โต๋ก็เลยโพสต์คลิปและถามแฟนๆ ว่าถ้าจะมีลูกคนแรกจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงดี หลายคนก็เลยเข้าใจผิดว่าท้องแล้วรึเปล่า ซึ่งจริงๆ ยังไม่มีอะไร

ส่วนเรื่องน้องเต๋ น้องชายของโต๋ ภรรยาเพิ่งตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน ก็โพสต์เป็นภาพอัลตราซาวนด์ คนก็เข้าใจว่าภาพอัลตราซาวนด์เป็นของไบรท์ ซึ่งจริงๆ เป็นของน้องอะตอม ภรรยาของน้องเต๋ ก็กลายเป็นพาดหัวข่าวใหญ่เลย ก่อนจะเล่าว่ามีงานสินค้าติดต่อมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เป็นผลิตภัณฑ์เรียกน้ำนม พอเขารู้ว่ายังไม่ได้ท้อง เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวส่งมาให้กินก่อน พร้อมทั้งขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ยินดี แต่ยังไม่ได้ท้อง

ไบรท์เล่าอีกว่าเมื่อวานไปหาหมอที่ รพ. ไปตรวจต่อมน้ำลาย คุณหมอก็บอกว่าคุณไบรท์ เดี๋ยวหมอสั่งยาให้นะครับ กำลังตั้งครรภ์อยู่ใช่มั้ยครับ เดี๋ยวสั่งยาสำหรับคนท้อง ซึ่งคุณหมอเห็นจากพาดหัวข่าวเหมือนกัน ไบรท์ก็ขำๆ พอบอกว่าคุณหมอคะ ยังไม่ได้ท้องนะคะ คุณหมอก็เลยบอกว่าผมขอโทษครับๆ ผมอ่านแต่หัวข่าว คิดว่าเรื่องจริง เพราะฉะนั้นยืนยันว่าไม่มี ถ้ามีเมื่อไหร่จะบอก ไม่มีอะไรต้องปิดบัง สรยุทธถามว่าแล้วจะมีเมื่อไหร่ ไบรท์รีบตอบชัดเจน “ยังค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2205527
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2205527