ทำความรู้จัก “เจมส์ พงศภัค” หรือ “พบพาน” จากซีรีส์ Don’t say no the series เมื่อหัวใจใกล้กัน


ให้คะแนน


แชร์

ทำความรู้จัก “เจมส์ พงศภัค” หรือ “พบพาน” จากซีรีส์ Don’t say no the series เมื่อหัวใจใกล้กัน

            เดินทางมาครึ่งเรื่องแล้วสำหรับ “Don’t say no the series เมื่อหัวใจใกล้กัน” ซึ่งนอกจากคู่หลักของเรื่องอย่าง “เลโอ” (จา พชร) และ “เฟียซ” (เฟริสท์ ฉลองรัฐ) จะทำให้สายวายฟินจินหมอนเพราะความหวานไม่เคยแผ่วแล้ว แต่คู่รองอย่าง “ลีลอง – พบพาน” ก็น่ารักไม่แพ้กัน

เจมส์ พงศภัค

เจมส์ พงศภัค

           วันนี้เราจะพาแฟนๆไปทำความรู้จักกับ “พบพาน” นำแสดงโดย “เจมส์ พงศภัค” บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้เห็นแล้วต้องใจละลายแน่นอน

เจมส์ พงศภัค

             “เจมส์” ชื่อจริง “พงศภัค ราชาภรณ์” เกิดวันที่ 27 สิงหาคม 2536 ปัจจุบัน อายุ 26 ปี จบปริญญาโทคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ส่วนชีวิตวัยเด็กของ “เจมส์” เป็นคนที่ค่อนข้างขี้อาย ไม่ค่อยกล้าแสดงออก อาจเพราะโตมาในครอบครัวใหญ่ ครอบครัวคนจีนที่ค่อนข้างอยู่ในโอวาทอยู่ในกฎระเบียบ ขี้อายชนิดที่ว่าไม่กล้าจะไปเล่นกับเพื่อนในวัยเดียวกันเลย ตอนเด็กเคยฝันที่อยากจะเป็นหมอ แต่พอโตขึ้น ก็รู้สึกว่าชอบการร้องเพลงชอบการแสดง

เจมส์ พงศภัค

            หนทางสู่วงการบันเทิงเริ่มมาจากการที่ “เจมส์” เป็นคนชอบร้องเพลง เคยไปออดิชั่นร้องเพลงมาบ้าง แต่วันนึงเราก็ได้โอกาสเข้ามาในเรื่องของการแสดง ก็ปรากฏว่าเป็นอีกเส้นทางหนึ่งที่เราชื่นชอบเหมือนกันสุดท้ายก็ได้โอกาสจากทางมีมายด์วาย นี่แหละครับ ที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้

           ไลฟ์สไตล์ของ “เจมส์” เป็นคนที่ชอบอยู่ง่ายๆชิลล์ๆ ชอบอยู่บ้านมากกว่าที่จะออกไปเที่ยวที่อื่น เพราะรู้สึกว่าบ้านมันเป็นเหมือนกับเซฟโซนของเรา เราจะสามารถทำอะไรก็ได้ที่อยู่ในบ้าน งานอดิเรกที่ชอบทำคือการออกกำลังกายกับร้องเพลง

เจมส์ พงศภัค

           ถ้าพูดถึงคาแรกเตอร์ของ “พบพาน” ใน Don’t say no the series เมื่อหัวใจใกล้กัน เขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง ดูจะนิ่งนิ่งเข้าสังคมไม่ค่อยเก่ง แต่เขาเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นแล้วก็จริงจังกับความฝันมาก

          ส่วนคู่ของเรา “ลีออน-พบพาน” มีความฟินความจิ้นเหมือนกัน เสน่ห์อยู่ที่เป็นความรักความสัมพันธ์ที่ คอยค่อยเป็นค่อยค่อยไปอาจจะไม่ได้หวือหวามาก เหมือนกับคู่ “เลโอ-เฟียส” แต่ว่าด้วยความที่มันค่อยค่อยเป็นค่อยค่อยไปนี่แหละครับ มันก็จะมีความน่าสนใจทำให้ทุกคนอยากติดตามว่า แล้วสุดท้ายความสัมพันธ์ของ ทั้งคู่จะไปในทิศทางไหน ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ติดตามซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะครับ

เจมส์ พงศภัค

           แฟนๆสามารถติดตามชม “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 22:45 น. ทางช่องวัน31 ดูย้อนหลังทุกตอน เวลา 23:50 น.ที่ LINE TV และตามไปส่องไลฟ์สไตล์ของ “เจมส์” ได้ใน IG : james_pongsapak

เจมส์ พงศภัค

เจมส์ พงศภัค

เจมส์ พงศภัค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ภาพบรรยากาศฟิตติ้งและเบื้องหลังมินิซีรีส์ “Golden Blood รักมันมหาศาล”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/104941/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/104941/read