นุ่น รมิดา ติด #ลูกหลานคนชัยภูมิ ขอความช่วยเหลือให้ รพ. หลังน้ำท่วมหนัก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

28 ก.ย. 2564 14:38 น.

เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆ สำหรับสถานการณ์น้ำท่วมอย่างหนักในพื้นที่ประเทศไทยหลายจังหวัด ส่งผลกระทบต่อประชาชนได้รับความเดือดร้อนมากมาย หนึ่งในนั้นคือนักแสดงสาว นุ่น รมิดา ประภาสโนบล ที่เป็นชาว จ.ชัยภูมิ และ รพ.บำเหน็จณรงค์ ซึ่งได้รับความเสียหายอย่างหนักจากสถานการณ์น้ำท่วม เป็น รพ.ที่อยู่ใกล้บ้านของนุ่นที่ จ.ชัยภูมิ มาก

นุ่น รมิดา ขอบคุณภาพจากไอจี @noonrami นุ่น รมิดา ขอบคุณภาพจากไอจี @noonrami

โดย นุ่น รมิดา ได้โพสต์ภาพของ รพ.บำเหน็จณรงค์ ที่ได้รับความเสียหายอย่างหนัก พร้อมทั้งเขียนข้อความขอความช่วยเหลือให้กับ รพ. ไว้ว่า “สวัสดีค่ะทุกคน ในฐานะลูกหลานคนชัยภูมิ ตอนนี้ชัยภูมิสาหัสมากค่ะ นี่คือภาพโรงพยาบาลที่ใกล้บ้านนุ่นมาก ใครเจ็บใครป่วยที่นี่เป็นที่แรกที่จะต้องมารักษา ตอนนี้ทุกอย่างพังหมดเลยค่ะ

นุ่นขอความอนุเคราะห์จากทุกคนเพื่อช่วยกันบริจาคซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์และฟื้นฟูสภาพโรงพยาบาลให้กลับมาใช้งานให้เร็วที่สุดค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านมากๆ นะคะที่ช่วยเหลือกันมา #ลูกหลานคนชัยภูมิ #บำเหน็จณรงค์ #เทพสถิต #ชัยภูมิ ร่วมบริจาคได้ที่ เลข บช. ชื่อบัญชี ’โรงพยาบาลบำเหน็จณรงค์ (เงินบริจาค) 318-0-53362-5 ธนาคารกรุงไทย”

โดยมีคนในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนๆ ส่งข้อความให้กำลังใจพร้อมทั้งร่วมบริจาค อีกทั้งขอบคุณที่ นุ่น รมิดา เป็นสะพานบุญในครั้งนี้ด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2205131
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2205131