เมย์ บัณฑิตา ตกใจน้ำรอบบ้าน ติดออกไปไม่ได้ ห่วงยาย-พ่อติดเตียง


ให้คะแนน


แชร์

ดาราสาว เมย์ บัณฑิตา ตกใจน้ำท่วมหนักรอบบ้าน ถนนตัดขาดกลับกทม.ไม่ได้ ห่วงยาย-พ่อติดเตียง ระดมช่วยแจกของคนลำบาก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นักแสดงสาว เมย์ บัณฑิตา ฐานวิเศษ เผยคลิปน้ำท่วมมิดถนนหน้าบ้านที่ชัยภูมิ พร้อมแคปชั่นว่า เอาของมาช่วยเค้า แต่รถมารับเราหาย #น้ำท่วมชัยภูมิ ขณะเจ้าตัวขอติดเรือที่อยู่บนถนนเพื่อเดินทางด้วย

ท่ามกลางคอมเมนต์ส่งกำลังใจทั้งจากคนบันเทิงและแฟนคลับ โดยมีคนคอมเมนต์ว่า พี่เมย์กลับไปช่วยที่บ้าน สุดยอดเลยค่ะ ซึ่งนักแสดงสาวก็คอมเมนต์ตอบว่า ป่าว พี่ติดอยู่ที่นี่ ออกไปไม่ได้

โดยสาวเมย์ เปิดเผยถึงสถานการณ์น้ำท่วมหนักชัยภูมิด้วยว่า ตกใจมาก เพราะน้ำขึ้นเร็วเนื่องจากฝนตกลงมาอย่างหนัก ตอนนี้น้ำท่วมจนมิดถนนหน้าบ้าน

แต่ยังไม่เข้าตัวบ้าน ก็กังวลอยู่ เพราะถ้าน้ำไม่ลดและน้ำในบึงหน้าบ้านขึ้นเรื่อยๆ อาจจะเข้ามาตัวบ้านได้ ก็เลยเตรียมการไว้ด้วยการทยอยยกของขึ้นไว้ที่สูงและเตรียมตัวอพยพไปอยู่ที่ปลอดภัย เพราะที่บ้านมีคุณยายและคุณพ่อที่เป็นผู้ป่วยนอนติดเตียง

การเดินทางค่อนข้างลำบาก เพราะรถเล็กออกไม่ได้ ต้องใช้รถลุยน้ำได้ออกไปซื้ออาหาร แต่ตอนนี้อาหารก็ค่อนข้างขาดแคลน เพราะถนนจังหวัดก็เจอปัญหาน้ำท่วม

ตอนนี้ช่วยอะไรได้ก็พยายามช่วยกัน เมย์กับพี่ๆก็เอาของที่พอหาซื้อได้ไปให้ประชาชนที่เดือดร้อน ช่วยคนที่หนักๆก่อน และได้ประสานกับทีมหน่วยกู้ภัยที่รู้จักกันนำข้าวของจำเป็นมาช่วยเพิ่ม

ส่วนตัวเองตอนนี้ก็ยังเดินทางกลับไปถ่ายละครที่กรุงเทพฯไม่ได้ เนื่องจากถนนห่างไป 2 กิโลเมตรจากตัวบ้านถูกตัดขาด ทำให้เดินทางออกไปไม่ได้ เมย์ขอส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวชัยภูมิและจังหวัดอื่นๆที่กำลังเผชิญกับวิกฤตนี้ และก็ขอส่งกำลังใจให้กับทีมงาน เจ้าหน้าที่ทุกๆคนด้วย

ขอบคุณที่มา maybuntita , PPTV

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6646917
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6646917