7 สาวหลั่งน้ำตา ขึ้นแท่น “ลาสต์ ไอดอล” รุ่นแรก พร้อมเดบิวต์


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

29 ก.ย. 2564 06:30 น.

ปิดฉากซีซัน 1 ลงอย่างเข้มข้นและสมศักดิ์ศรีสำหรับรายการ “Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7 HD เพราะการปรากฏตัวของผู้ท้าชิงคนที่ 20 อย่าง จีจี้-ศุภิสรา ทำเอาผู้ท้าชิงสมาชิกชั่วคราวทั้ง 7 คนถึงขั้นทึ่ง โดยเฉพาะสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 3 อย่าง มีมี่-พิมพ์มาดา เพราะรูปลักษณ์ของจีจี้นั้นใกล้เคียงกับเธอมาก จนเรียกว่าเป็นสงครามฝาแฝดก็ว่าได้ ชวนให้กรรมการทั้ง 4 คนได้แก่ โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม, มด-ณปภัช,รัฐ แทททู คัลเลอร์ และ หนึ่ง อีทีซี หนักใจ หวยออกที่ โบ-ไทรอัมพ์ส คิงดอม เป็นกรรมการตัดสิน ซึ่งเธอได้เลือกให้ มีมี่-พิมพ์มาดา เป็นผู้ชนะในแมตช์สุดท้ายของซีซันที่ 1 ทำเอามีมี่ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความดีใจ หลังผ่านการแข่งขันที่เข้มข้นและห้ำหั่นต่อเนื่องมาถึง 20 แมตช์

ในที่สุดก็ได้ 7 สาวที่สร้างตำนานด้วยการเดบิวต์เป็น “สมาชิก ลาสต์ ไอดอล” วงแรกของประเทศไทย ได้แก่ สมาชิกหมายเลข 1 หรือเซ็นเตอร์ อย่าง ต้นน้ำ-บัณฑิฏา, สมาชิกหมายเลข 2 ม่านมุก-ชดาธาร, สมาชิกหมายเลข 3 มีมี่-พิมพ์มาดา, สมาชิกหมายเลข 4 รันม่า-แทนทยา, สมาชิกหมายเลข 5 ซีโมน-ปุณณาสา, สมาชิกหมายเลข 6 เก๋-พรรณิภา และสมาชิกหมายเลข 7 ไฮเวย์-ศิรประภา ทำเอาทั้ง 7 สาวหลั่งน้ำตาแห่งความสำเร็จออกมาพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย ก่อนจะปิดท้ายความสำเร็จด้วยการโชว์เพลง “Bandwagon” (แบนด์วากอน) เวอร์ชันเต็มเป็นครั้งแรก พร้อมเดบิวต์เพลง “Last AI, Yoroshiku” (ลาสต์ ไอ,โยโรชิคุ) แต่ละสาวร้องเต้นกันอย่างเต็มที่ พร้อมเจอเซอร์ไพรส์มีข้อความแสดงความยินดีจาก ยาซูชิ อากิโมโตะ โปรดิวเซอร์ลาสต์ ไอดอล เจแปน และ 3 สาว ลาสต์ ไอดอล เจแปน อาเบะ นานามิ, ยาสุดะ ไอริ และ ซูซูกิ ฮารูกะ ส่งมาให้กำลังใจพวกเธอ ปิดท้ายด้วยประกาศสำคัญภารกิจแรกที่พวกเธอได้รับคือสมาชิกทั้ง 7 คนจะได้ร่วมแสดงภาพยนตร์กับผู้กำกับมากฝีมือ คงเดช จาตุรันต์รัศมี

นอกจากนี้ ยังต้องถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง “Bandwagon” กับสุดยอดผู้กำกับมิวสิกวิดีโอ ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร แฟนๆเตรียมพบกับผลงานของพวกเธอทั้ง 7 คนได้เร็วๆนี้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2204512
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2204512