ดราม่าเดือดสนั่น! อ้น ศรีพรรณ โดนจวกยับ ไร้มารยาท-เหมือนหักหน้า ‘แจ๊ค’


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าเดือดสนั่น! อ้น ศรีพรรณ โดนจวกยับ ไร้มารยาท-ไม่ให้เกียรติ หลังชาวเน็ตวิจารณ์เดือด ชอบพูดแทรก-เหมือนหักหน้า ‘แจ๊ค แฟนฉัน’ ขณะทำหน้าที่พิธีกรรายการ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นดราม่าเดือดสนั่นยูทูบจนได้ กับเทปย้อนหลังของรายการแฉ ที่ออนแอร์เมื่อในวัน 27 กันยายน 2564 โดยในวันนั้นมี 3 พิธีกร อาทิ มดดำ คชาภา , แจ๊ค แฟนฉัน และ น็อต วรฤทธิ์ ทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการแฉ และได้เชิญแขกรับเชิญ อย่าง “นิวเคลียร์ หรรษา” , “อ้น ศรีพรรณ” และ “เอกกี้ เอกชัย” มาพูดคุยในรายการ

โดยในเทปรายการดังกล่าว มดดำ ได้ให้โอกาส แจ๊ค แฟนฉัน ทำหน้าที่เป็นพิธีกรหลักในการคำถาม “นิวเคลียร์” เกี่ยวกับประเด็นดราม่าทั้งหมดก่อนหน้านี้ ทั้ง เรื่องดราม่าไม่เลี้ยงลูก , ข่าวมั่ว ดีเจเพชรจ้า ทุ่มสร้างบ้านใหม่ให้ นิวเคลียร์ หลังประกาศเลิกรากัน

รวมถึงความสัมพันธ์กับอดีตสามี “เพชรจ้า” ซึ่งในระหว่าง “แจ๊ค” ทำหน้าที่พิธีกรรายการอยู่นั้น ด้าน “อ้น ศรีพรรณ” มีการพูดแทรกและพูดขัดอยู่บ่อยครั้ง

จนแฟนๆรายการเกิดความไม่พอใจ “อ้น ศรีพรรณ” อย่างหนัก มองว่า พี่อ้นควรมีมารยาทและให้เกียรติพิธีกรคนอื่น เนื่องจาก แจ๊คกำลังถามคำถาม “นิวเคลียร์” อยู่และไม่ได้ถามตัวเอง แต่ชอบแทรกและพูดขัด เหมือนเป็นการหักหน้าอยู่ตลอดเวลา

ทั้งที่ “นิวเคลียร์” เต็มใจที่จะตอบคำถาม ซึ่งเข้าใจว่าสนิทกัน แต่มันต้องมีซีนให้กัน และให้เกียรติพิธีกรในรายการแฉนิดหนึ่ง ตลกได้ แซวกันได้ แต่มันต้องมีจังหวะ ระหว่างความสนุกสนาน กับมารยาท มันเป็นเส้นบางๆ และเห็นหลายรายการชอบบลัฟตลอด

ในขณะที่ชาวเน็ตจำนวนหนึ่งได้ให้กำลังใจ แจ๊ค แฟนฉัน ในการทำหน้าที่พิธีกรหลักในวันนั้น เนื่องจาก เข้าใจว่า แจ๊คไม่ได้เรียนมาเยอะ แต่แจ๊คมีความพยายามและตั้งใจทำงานตั้งใจถามตามสคริปรายการที่ระบุไว้ว่า ให้ถามนิวเคลียร์ ซึ่งคนเราเก่งไม่เหมือนกันทุกด้าน ควรให้โอกาสพัฒนาตัวเองต่อไป และ ไม่ควรไปพูดเบรกหรือพูดขัดคนอื่น

ขอบคุณรายการแฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6647211
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6647211