แพท ใช้เวลากว่า4ปี ถามลูกปมพ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน คำตอบมีอึ้ง


ให้คะแนน


แชร์

ตัดสินใจถามลูกคำตอบเหนือความคาดหมาย! เผยวินาทีแรกที่รู้เบนซ์ติดคุก แพท ใช้เวลากว่า4ปี ตัดสินใจถามลูก ปมพ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน คำตอบมีอึ้ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แพท ณปภา เปิดใจเรื่องราวชีวิตสุดสตรองในตีสิบเดย์ เผยวินาทีแรกที่รู้ว่า เบนซ์ เรซซิ่ง ติดคุก หลังอดีตสามีถูกตัดสินจำคุก 36 ปี วันที่ร้องไห้หนัก เมื่อไหร่ลูกจะได้เจอพ่อ

ตอนนี้ใช้เวลา 4 ปีกว่าประมวลเพื่อถามเรซซิ่งรู้สึกยังไง พ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เขาบอกเขาเข้าใจว่าปาป๊าอยู่โรงพยาบาล ทำไมเขามีความคิดว่าพ่อเขาอยู่โรงพยาบาล

เพราะเขาจำภาพสุดท้าย พี่เบนซ์เข้าโรงพยาบาลเพราะเขาขี่มอเตอร์ไซค์ในสนามคันที่ขับยังไม่ชินมือ รถล้มเข้าโรงพยาบาล แพทก็พาลูกไปเยี่ยม เรซเลยจำแต่ภาพนั้นคิดว่าปาป๊ายังไม่ออกจากโรงพยาบาล แพทเลยไม่พูดต่อ ให้เขาจำแบบนี้ก่อน แล้วเดี๋ยวเขามีคำถามเพิ่มเติมค่อยมาคุยกับเขา

เรซซิ่งคือของขวัญที่ดีที่สุด เขามาในเวลาที่เราต้องการเขา แพทไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว เขาคือที่สุด เป็นของขวัญที่แพทอยากได้มาทั้งชีวิตละมั้ง
ส่วนเรื่องความรักพับแผง แพทได้คิดแล้ว แพทรักลูกมากเกินไป จนไม่เหลือเสี้ยวหัวใจไปรักคนอื่น แพทเป็นบ้า สงสารลูกจังเลย จะรู้ไหมว่าฉันรักมันมากขนาดนี้

ขอบคุณที่มา ตีสิบเดย์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6646991
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6646991