ก้อง ห้วยไร่ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.ชัยภูมิ


ให้คะแนน


แชร์

ก้อง ห้วยไร่ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.ชัยภูมิ ช่วยแจกอาหารและช่วยอพยพชาวบ้าน ส่วนจุดไหนที่ยังตกค้างต้องการความช่วยเหลือ แจ้งพิกัดไว้ได้เลย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ของจังหวัดชัยภูมิ บางจุดก็ยังไม่ดีขึ้น โดยมีหลายภาคส่วนให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน รวมไปถึงดารา – ศิลปิน ที่ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัย โดยนักร้องชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ พร้อมกับภรรยาและทีมงาน ก็ได้ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยจากน้ำท่วมในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

โดยตั้งแต่เมื่อวานนี้ ( 28 ก.ย.) เจ้าตัวได้คอยแจ้งสถานการณ์ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก ก้อง ห้วยไร่ อยู่เป็นระยะๆ ทั้งการลงพื้นที่ไปช่วยพี่น้องชาวชัยภูมิ ทั้งการอพยพชาวบ้านออกจากพื้นที่น้ำท่วม และยังนำอาหารไปมอบให้กับชาวบ้าน โดยมีแฟนคลับและผู้ติดตามเข้าไปให้กำลังใจเจ้าตัวอย่างล้นหลาม

ทั้งนี้ ก้อง ห้วยไร่ ยังบอกอีกว่า “จุดไหนที่ยังตกค้างต้องการข้าวกล่อง น้ำดื่ม ยารักษาโรค หรืออยากขนย้ายผู้ป่วย รบกวนแจ้งพิกัดไว้ได้เลยนะครับ พี่น้องท่านใดที่นำข้าวกล่องของใช้และน้ำดื่ม สามารถเลือกพิกัดแล้วส่งมอบให้ถึงมือผู้ประสบภัยได้เลยนะครับไม่ต้องผ่านผม เพื่อที่จะลดเวลาในการเข้าถึงผู้ประสบภัยได้อย่างรวดเร็ว

ตอนนี้มีทีมงานของไทบ้านและเครื่องสีข้าว NPT สแตนด์บายที่โรบินสันนะครับ ถ้าเกิดว่าใครต้องการอาหารและน้ำดื่มก็สามารถไปหยิบได้เลยครับผม พี่น้องกู้ภัยสามารถมาเช็กพิกัดที่ตัวเองอยู่ใกล้แล้วเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยตามคอมเมนต์ได้เลยนะครับ น้ำลดแล้ว จะเหลือก็คงจะเป็นการเยียวยาทั้งทรัพย์สินแล้วก็จิตใจของผู้ประสบภัยครับผมเป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างพี่น้องเสมอ รัก”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6647556
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6647556