อึ้งไม่อึ้ง แจ๊ค ไปต่อขอครูแนทเป็นแฟน เจอของจริงจู่โจมหนักถึงกับไหว้


ให้คะแนน


แชร์

อะไรก็หยุดแจ๊คไม่ได้งานนี้ถึงกับยกมือไหว้ยอมแล้ว แจ๊ค ไปต่อขอ ครูแนท เป็นแฟน เจอของจริงจู่โจมหนักถึงกับยกมือไหว้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แจ๊ค แฟนฉัน ปล่อยคลิป แฟนฉัน 1 คืน – EP.3 ตามรอยไม้เรียว ดูแล้วจะอึ้ง! แนท เกศรินทำสิ่งนี้ ประกาศตัวเป็นเอฟซีครูแนท พร้อมทั้งวิดีโอคอลไปหา แนท เกศริน เผยชัดๆต่อหน้ากันเลยว่า ขอเป็นผัวคืนหนึ่ง ก่อนจะบอกว่าพูดเล่นขอเป็นแฟน 1 วัน

ด้านแนท กล่าวติดตลกว่า ให้เป็นผัวเลยก็ได้ แจ๊ค รีบบอกใจเย็น ไม่อยากไปออกโหนกระแส พร้อมทั้งกำชับครูแนท ขอแบบเป็นแฟนน่ารักๆ อย่าให้ช่องบิน

ก่อนแจ๊คจะขับรถไปรับแนท กำชับไม่ให้ช่องปลิว เจอกันช็อตแรกโดนแนทจู่โจมจนร้องเสียงหลง ก่อนจะบอกว่า รอไปโรงแรมก่อน แจ๊ค ออกอาการตื่นเต้นแถมแซวตัวเองว่าเป็นแฟนวันแรกพาเข้าโรงแรมเลย

แถมโดนแนทจู่โจมกอดรัดนัวเนียอีกรอบบอกบนรถก็ได้เด็กๆ แจ๊คร้องห้ามพัลวัน นานๆ จะเห็นอาการปฏิเสธตลอดของหนุ่มแจ๊ค ย้ำอีกไม่อยากไปโหนกระแส คุยแบบเป็นแฟนน่ารักๆพอ แจ๊คขอให้ใจเย็นๆก่อน ส่วนแนทใจร้อนบอกวันเดียวทุกวินาทีมีค่ามาก

แจ๊ค บอกตรงๆ กลัวคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่กลัวดราม่ามาก ….มา 3 รอบ ก่อนมาเจอแนท แต่แนทยังไม่หยุดจู่โจมจนแจ๊คต้องยกมือไหว้ บอกพอแล้ว ใจเย็นเป็นแฟนกันต้องทำความรู้จักกันก่อน แนท บอกจัดเลยค่อยมาคุยกันทีหลัง

ถามแนทว่ารู้สึกยังไงคนมองว่าทำงานต้องเปลือยแก้ผ้า แนท บอกว่าไม่รู้สึกอะไร งานก็งาน เป็นเงินที่เราหามาได้ ไม่คิดว่าตัวเองจะมาไกลหรืออยู่นาน อยู่ที่การวางตัว

18+ หรือฮาขนาดไหน โดยเฉพาะโมเมนต์บนเตียง เจอแม่จู่โจมไม่หยุดปล้ำถอดเสื้อ แจ๊คถึงกับลั่น ทนไม่ไหวแล้ว ไม่เป็นแฟนแม่แล้ว และโมเมนต์ในอ่างอาบน้ำ ถึงกับไล่ตากล้องแล้ว แจ๊คจะผ่านไปได้ไหมไปดูกันเต็มๆ เองเลย

ขอบคุณที่มา Jackfanchan

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6647382
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6647382